Tập đoàn Alibaba công bố Lễ hội mua sắm năm 2020

Phượng Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Tập đoàn ALibaba khởi động Lễ hội mua sắm toàn cầu ngày 11/11/2020 với những cải tiến và tính năng mới nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng.

Những cải tiến này bao gồm sự tham gia của nền tảng phong cách sống kỹ thuật số của Alipay; phạm vi tiếp cận người tiêu dùng rộng hơn và khuyến mại lớn hơn; “nhân đôi” số lượng cửa sổ mua sắm để làm nổi bật nhiều thương hiệu, sản phẩm và ưu đãi đặc biệt, cũng như công nghệ phát trực tiếp (livestreaming) được nhiều người ưu chuộng. Điều này nhằm tạo ra nhiều nguồn cảm hứng và tăng tương tác cho người tiêu dùng Trung Quốc, với số lượng nhà bán hàng quốc tế lớn nhất từ trước đến nay.
 Lễ hội mua sắm này là cơ hội thúc đẩy tăng trưởng lớn nhất hàng năm
Đối với nhiều thương hiệu, Lễ hội mua sắm này là cơ hội thúc đẩy tăng trưởng lớn nhất hàng năm và năm nay cũng sẽ không ngoại lệ. Sự kiện thường niên này sẽ tiếp tục hỗ trợ người bán hàng với những cải tiến mới.
Năm nay, hơn 2 triệu sản phẩm mới sẽ được giới thiệu, gấp đôi so với năm ngoái. Người dùng cũng sẽ được nâng cao bởi nền tảng phong cách sống kỹ thuật số của Alipay, nơi quy tụ gần 2 triệu nhà cung cấp dịch vụ địa phương với các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại hơn 100 thành phố.
Lễ hội mua sắm này bắt đầu vào năm 2009 với sự tham gia của chỉ 27 nhà bán hàng, là sự kiện để người bán và người tiêu dùng nâng cao nhận thức về giá trị của mua sắm trực tuyến. Năm 2020, hơn 250.000 thương hiệu sẽ tham gia vào sự kiện này.