Tập đoàn AMACCAO tặng nước tinh khiết, góp sức chống dịch COVID-19

Vũ Dũng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 13/3, Lễ trao tặng đã diễn ra tại trụ sở Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, với sự tham dự của bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng Ban Cứu trợ Trung ương, và ông Tô Văn Nhật - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO.

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn AMACCAO Tô Văn Nhật cho biết đã trao biển tượng trưng 100.000 chai nước tinh khiết cho Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, để chuyển đến các y bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19, các trung tâm cách ly trên cả nước.
 
Ông Tô Văn Nhật cho rằng, trong bối cảnh cả nước, Chính phủ, MTTQ Việt Nam các cấp đang tập trung cao độ cho công tác phòng, chống COVID-19, Tập đoàn AMACCAO mong muốn đồng hành, hỗ trợ y bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân - những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
Thông qua sự kiện này, Tập đoàn AMACCAO bày tỏ cam kết đồng hành cùng Chính phủ, MTTQ Việt Nam, ngành y tế để đẩy lùi dịch bệnh, giúp cộng đồng sớm trở lại cuộc sống thường nhật.
Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Trưởng Ban Cứu trợ Trung ương cho biết, công cuộc phòng, chống dịch COVID-19 ở giai đoạn đầu đã thu được kết quả đáng mừng, được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đánh giá cao. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn sau, được đánh giá là gian đoạn phức tạp và gay go, chính sự chung tay, góp sức của các ngành, các cấp, các doanh nghiệp đã hỗ trợ đắc lực cho công tác phòng, chống dịch với những hành động thiết thực.
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh: “Nghĩa cử của Tập đoàn AMACCAO khi trao tặng 100.000 chai nước tinh khiết, sẽ góp phần động viên tinh thần cho lực lượng chống dịch và nhân dân tại các khu cách ly, đồng thời có thêm nguồn nước sạch đảm bảo khử khuẩn theo yêu cầu cách ly”.
Bà Trương Thị Ngọc Ánh cũng bày tỏ mong muốn, nghĩa cử của Tập đoàn AMACCAO sẽ được lan tỏa đến nhiều doanh nghiệp, cá nhân, xuất hiện thêm nhiều hành động thiết thực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, góp phần làm hạn chế tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh đến đời sống nhân dân và nền kinh tế đất nước, đúng theo tinh thần mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nêu, dù hy sinh lợi ích về kinh tế nhưng phải bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Món quà của Tập đoàn AMACCAO sẽ được gửi đến cho các đơn vị của ngành y tế, các đơn vị quân y để chuyển đến các trung tâm cách ly trên toàn quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần