Tập đoàn Apec: “Bung hàng” siêu dự án 1.600 tỉ đồng tại Bắc Giang

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/8 vừa qua, tập đoàn Apec vừa chính thức ra mắt dự án Tổ hợp căn hộ, khách sạn 5 sao Apec Aqua Park tại đường Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Giang. Đây là tổ hợp gồm khách sạn 5 sao, căn hộ cao cấp đầu tiên của Bắc Giang dành cho các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại địa bàn tỉnh.

Tổ hợp chung cư – khách sạn 5 sao Apec Aqua Park do Tập đoàn Apec làm chủ đầu tư có tổng vốn đầu tư 1600 tỉ đồng được quy hoạch trên đường Nguyễn Văn Cừ - vị trí vàng giữa trung tâm TP Bắc Giang với quy mô gần 8.927 m2. Dự án dự kiến cung cấp hơn 1000 căn hộ từ 01 tòa khách sạn Mandala 5 sao và 02 tòa căn hộ mandala Luxury Apartment với đa dạng các loại hình sản phẩm, từ căn hộ cao cấp, căn hộ duplex đến shophouse cho hàng nghìn chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bắc Giang.
 Ông Hán Công Khanh, Tổng Giám đốc Apec Group phát biểu tại buổi lễ.
Ông Hán Công Khanh, Tổng Giám đốc Apec Group cho biết, Apec Aqua Park có tiềm năng rất lớn khi là dự án đầu tiên và duy nhất tại Bắc Giang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dự án chung cư, khách sạn đẳng cấp 5 sao. Khách hàng hoặc tự cho thuê, hoặc ở, hoặc ủy thác cho chủ đầu tư quản lý khai thác và phân chia lợi nhuận với mức cam kết 10%/năm. Được biết, công trình cao 29 tầng là tòa nhà cao nhất Bắc Giang tính đến thời điểm hiện tại, cũng là điểm nhấn cảnh quan và biểu trượng kiến trúc của thành phố này trong tương lai.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, 3 đại lý F1 của dự án lần lượt là Tập đoàn Cengroup, Phương Đông Land và An Phát Land. Đây đều là những đại lý phân phối bất động sản uy tín trên thị trường. Trong đó, đặc biệt phải kể đến đơn vị Cengroup là nhà phân phối và đầu tư thứ cấp bất động sản chuyên nghiệp, được các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ dẫn đầu thị trường với mô hình bán hàng truyền thống mang thương hiệu STDA, Cenland, Cengroup còn tiên phong đầu tư, áp dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản với website nghemoigioi.vn.