Tập đoàn FLC chung tay cùng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Với mục tiêu phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái của dân tộc, Tập đoàn FLC vinh dự là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng TP Hà Nội hướng về tháng cao điểm “Vì người nghèo” được phát động tại Hội nghị biểu dương Doanh nghiệp doanh nhân tiêu biểu năm 2016 vừa diễn ra vào tối ngày 13/10 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Tham dự Hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cùng đại diện các bộ, ban ngành, trung ương và thành phố Hà Nội, các doanh nhân tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp.
Thay mặt UBND, UBMTTQ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17/10/2016 đến 18/11/2016 kêu gọi các cơ quan, đơn vị, đồng bào, chiến sĩ, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2016.
ảnh1: Chương trình thu hút nhiều doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tại TP Hà Nội.
Theo ông Nguyễn Đức Chung hiện Thành phố còn hơn 34 nghìn hộ nghèo và hơn 44 nghìn hộ cận nghèo đang cần sự hỗ trợ. Năm 2016 với tiêu chí nghèo mới đánh giá theo hướng đa chiều, tỉ lệ hộ nghèo Thành phố có khả năng lên tới 7 - 8%. Vì vậy, trong thời gian tới với sự tham gia của các doanh nghiệp, doanh nhân trong việc chăm lo hỗ trợ cho các hộ nghèo là rất cần thiết.
Với tư cách doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình, Tập đoàn FLC đã đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” 5 tỷ đồng. Bà Hương Trần Kiều Dung – Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ: “FLC mong muốn chung tay cùng những tổ chức xã hội để hướng đến việc hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là với bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công cách mạng, tham gia các chương trình bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn xã hội. Chung tay chia sẻ thông điệp “lá lành đùm lá rách” luôn là điều mà chúng tôi hướng đến trong nhiều những hoạt động chung tay vì những vấn đề xã hội, để mong rằng đất nước sẽ ngày một phát triển hơn nữa”.
ảnh : Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC nhận bằng chứng nhận đồng hành cùng chương trình với số tiền 5 tỷ đồng.
Trong những năm qua, Tập đoàn FLC đã thường xuyên hưởng ứng, tham gia các hoạt động xã hội cụ thể và thiết thực như cứu trợ đồng bào lũ lụt, chung tay vì người nghèo, ủng hộ cảnh sát biển, tài trợ giải golf “Vì trẻ em Việt Nam”, tài trợ giải thưởng gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu. Tập đoàn cũng đã quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa, trao tặng 6 nhà văn hóa cho xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn với tổng giá trị đầu tư 3 tỷ đồng. Gần đây nhất, Tập đoàn đã trao tặng hơn 100 triệu đồng tới xã Nhơn Lý, Bình Định thông qua việc kêu gọi quyên góp từ giải FLC Golf Championship 2016.
Đây là những hoạt động xã hội ý nghĩa thường niên mà Tập đoàn FLC luôn hướng tới, thể hiện triết lý kinh doanh nhân văn của Tập đoàn, đó là kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đối với cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần