Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận hai giải thưởng du lịch ASEAN 2018

Hà My
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN 2018 (ATF) tại Chiang Mai, Thái Lan vừa qua diễn ra Lễ trao giải thưởng du lịch ASEAN. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự được nhận hai giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane.

Với hai giải thưởng này cùng nhiều giải thưởng trong năm 2017, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã khẳng định vị thế của tập đoàn khách sạn hàng đầu đại diên cho Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Lễ trao giải thưởng du lịch Asean diễn ra vào chiều tối 26/1, tại khách sạn Shangrila, Chiang Mai (Thái Lan). Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa – Du lịch các nước trong khối ASEAN. Giải thưởng du lịch ASEAN 2017 được trao cho những thành phố, điểm đến, khách sạn, doanh nghiệp du lịch xuất sắc của ASEAN ở 6 hạng mục. Mường Thanh Luxury Cần Thơ vượt qua nhiều đối thủ trong khu vực và được vinh danh ở hạng mục Asean Mice Venue.
Theo ban tổ chức ASEAN MICE Venue Standard là giải thưởng cao quý của ASEAN, góp phần tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực, là dịp để các đơn vị tuyên truyền quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia “Vietnam Timeless Charm”.
Là khách sạn 5 sao lớn nhất tại Tp. Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, khai trương vào ngày 28/4/2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ được thiết kế với 19 tầng nổi và 309 phòng ngủ, hệ thống nhà hàng đa dạng với những không gian cưới vừa mang nét truyền thống lãng mạn, vừa hiện đại trẻ trung, 4 phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa từ 30 đến 1.200 chỗ mang phong cách khác biệt đẳng cấp nhất tại Cần Thơ.
Ngày 18/1, khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ vinh dự nhận giải thưởng Vàng – Gold Circle 2017 từ Agoda.com – website đặt phòng trực tuyến hàng đầu chấu Á vì các tiện nghi nổi trội và dịch vụ đẳng cấp của khách sạn và thường xuyên nhận được khen ngợi tích cực của khách hàng.
Tự hào hơn, khi khách sạn đầu tiên tại nước ngoài của tập đoàn Mường Thanh cũng được vinh danh ở hạng mục này, khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane. Khai trương ngày 28/07/2016, là một trong những tòa nhà cao nhất tại Lào hiện nay, khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane tọa lạc ngay trung tâm thủ đô, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao hiện đại nhưng vẫn mang nhiều nét đặc trưng văn hóa khác biệt của đất nước triệu voi. Với những thành công và uy tín trong quá trình hoạt động, Mường Thanh Luxury Vientiane vinh dự là điểm nghỉ ngơi trong các chuyến công du của nhiều lãnh đạo cấp cao của Việt Nam cũng như khu vực.
“Giải thưởng lần này là sự ghi nhận những nỗ lực của toàn bộ cán bộ công nhân viên của tập đoàn trong suốt thời gian qua đồng thời cũng khẳng định hướng gìn giữ và phát triển văn hóa Việt của ban lãnh đạo tập đoàn, góp phần phát triển du lịch Việt Nam và tự hào khẳng định thương hiệu khách sạn Việt trên bản đồ du lịch quốc tế sánh ngang với những tập đoàn khách sạn quốc tế lớn như Sheraton, Hilton, Accor…”. Ông Phạm Hồng Dũng – Phó Tổng giám đốc tập đoàn vui mừng chia sẻ.