Tập đoàn Mường Thanh sắp khai trương khách sạn thứ 50 tại tỉnh Hà Nam

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khách sạn thứ 50 của Tập đoàn Mường Thanh tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam sẽ được khai trương vào ngày 15/6/2017.

Mường Thanh Luxury Hà Nam là khách sạn thứ 50 của Tập đoàn Mường Thanh.
Mường Thanh Luxury Hà Nam nằm trong chuỗi 53 khách sạn và dự án khách sạn hiện đang có mặt trên khắp các tỉnh thành dọc theo chiều dài đất nước Việt Nam. Vào tháng 5/2017, Tập đoàn đã vinh dự được đón nhận chứng nhận kỷ lục “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” do tổ chức Kỷ lục Việt Nam và tổ chức Kỷ lục Đông Dương trao tặng.
Trong tầm nhìn chiến lược dài hạn, Tập đoàn Mường Thanh đã nhận thấy Hà Nam là một tỉnh có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế, đặc biệt là phát triển du lịch. Hà Nam có nhiều điểm du lịch sinh thái và tâm linh khá hấp dẫn như: Đền Trần Thương, ở huyện Lý Nhân, thờ quốc công tiết chế Hưng Đạo đại vương Trần Quốc Tuấn; Khu du lịch đền Trúc thờ vị anh hùng Lý Thường Kiệt;  Chùa Long Đọi Sơn, huyện Duy Tiên; Ngũ Động Thi Sơn là quả núi năm hang nối liền nhau; Khu du lịch Tam Chúc thuộc huyện Kim Bảng với quy mô gần 2000 ha với 9 khu chức năng;vvv....Ngoài ra Hà Nam có nhiều các làng nghề truyền thống như trống Đọi Sơn, làng nghề kho cá Nhân Hậu, làng thêu An Hòa, làng dệt lụa Nha Xá, làng mây tre đan Ngọc Động. Du khách có thể kết hợp tham quan và tìm hiểu làng nghề cùng với các hoạt động trải nghiệm văn hóa truyền thống đặc trưng thú vị khác.
Thuộc tổ hợp khách sạn và trung tâm thương mai cao cấp, Mường Thanh Luxury Hà Nam là một trong những khách sạn hiện đại và cao cấp nhất tại thành phố Phủ Lý, được xây dựng nhằm mang lại cho du khách những giây phút trải nghiệm thời thượng và thư giãn nhất.chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách khi đến với thành phố du lịch này.
Với  quy mô 191 phòng nghỉ hiện đại, hệ thống 2 phòng họp lớn phục vụ hội thảo hội nghị lên đến hơn 500 khách hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khi tới Hà Nam. Đến với Mường Thanh Luxury Hà Nam chắc hẳn mọi người sẽ không cảm thấy xa lạ khi những địa danh quen thuộc nơi đây như Ngọc Lũ, Thi Sơn đã được khéo léo sử dụng làm tên đặt cho các khuôn viên nhà hàng & bar, với mong muốn trở thành một phần không thể thiếu của mảnh đất Hà Nam xinh đẹp.
Lễ khai trương dự kiến sẽ đón tiếp nhiều lãnh đạo cao cấp của trung ương và địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước.  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần