Tập đoàn Nam Cường mở bán 39 căn hộ tại Khu ĐTM Cổ Nhuế

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Tập đoàn Nam Cường đã mở bán 39 căn hộ chung cư CT3A - Hoàng Quốc Việt Residentials, Khu ĐTM Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội từ ngày 8/5/2013.

Các căn hộ mở bán trong đợt này có diện tích từ 67m2 đến 103m2 với giá 22 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng trong quý IV/2013. Các căn hộ này đã được giảm mức độ hoàn thiện nội thất nhằm phù hợp hơn với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các khách hàng mua căn hộ đợt này sẽ thực hiện việc thanh toán 70% giá trị căn hộ sau 2 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng mua bán. Ngoài ra, Tập đoàn Nam Cường cũng đưa ra chính sách ưu đãi đối với các khách hàng thanh toán sớm hơn quy định với lãi suất thanh toán sớm 8%/năm. 

Tổ hợp chung cư CT3 - Hoàng Quốc Việt Residentials nằm trong một khu ĐTM khang trang, hiện đại, đồng bộ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và kiến trúc cảnh quan với 2 tầng hầm liên thông có thể đáp ứng được cho 450 chỗ để xe ô tô và 1.000 xe máy. 
 
Ngoài ra, khối trường học liên thông từ mẫu giáo đến THPT; khu vui chơi giải trí kết hợp với khu thể thao, sân chơi trẻ em cùng hệ thống dịch vụ thương mại quy mô sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của cư dân trong khu đô thị. Vừa qua, trường Phổ thông Newton, một trong những trường có cơ sở vật chất hiện đại nhất Hà Nội, với quy mô 27.500m2 đã được khởi công, dự kiến giai đoạn 1 gồm 60 phòng học, đáp ứng cho khoảng 1.500 học sinh sẽ được hoàn thành vào tháng 12/2013. Đây là kết quả của việc hợp tác giữa Tập đoàn Nam Cường và trường Phổ thông Newton trong lĩnh vực đầu tư xây dựng hệ thống trường học chất lượng cao.

Là một trong những dự án có tiến độ thi công nhanh chóng, luôn hoàn thành đúng và vượt tiến độ đề ra và được triển khai thi công bởi những nhà thầu uy tín luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu. Tổ hợp chung cư CT3 - Hoàng Quốc Việt Residentials hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần