Tập đoàn TNG Holdings Vietnam kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển

Minh Khôi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 25/4/2021, TNG Holdings Vietnam đã tổ chức đại nhạc hội "Tuổi 25 - Khơi nguồn bất tận" kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn, bên cạnh sự tham gia góp mặt của quan khách, đối tác liên kết và CBNV, gần 1.500 khách tham dự là người thân của CBNV.

 Ban lãnh đạo TNG Holdings Vietnam gửi lời tri ân đến đội ngũ CBNV đã đồng hành cùng sự phát triển của Tập đoàn trong 25 năm qua.
Đại nhạc hội "Tuổi 25 - Khơi nguồn bất tận", không chỉ đánh dấu cột mốc mới trong hành trình phát triển của TNG Holdings Vietnam mà còn là sự kiện tri ân dành riêng cho CBNV Tập đoàn.

Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam luôn đặt trọng tâm phát triển con người, phát triển đội ngũ kế cận là yếu tố tiên quyết hàng đầu, các hoạt động xây dựng, đào tạo nguồn nhân lực diễn ra xuyên suốt trong năm. Bên cạnh đó, TNG Holdings Vietnam còn xây dựng môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ cạnh tranh nhất cho CBNV. Top 1 “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” năm 2020 trong chương trình khảo sát thương hiệu Nhà tuyển dụng yêu thích do Career Builder tổ chức là một minh chứng.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam hiện là tập đoàn đa ngành hàng đầu tham gia trên nhiều lĩnh vực: phát triển và quản lý bất động sản, cho thuê bất động sản; thương mại và dịch vụ; khách sạn – resort; năng lượng; nông nghiệp, cung ứng dịch vụ, chuỗi cửa hàng tiện ích và tài chính – ngân hàng. Các dự án của TNG Holdings Vietnam trải rộng trên nhiều tỉnh/thành với hơn 14.000 cán bộ nhân viên

Sau đây là các hình ảnh của sự kiện:
 Chương trình đã vinh danh những tập thể xuất sắc, có nhiều nỗ lực đặc biệt, góp phần mang lại thành công cho TNG Holdings Vietnam
 Cũng trong dịp này, sự kiện đã tôn vinh những CBNV đã gắn bó đồng hành cùng Tập đoàn trong chặng đường 25 năm
 Nhiệt huyết và đam mê của thế hệ trẻ TNG Holdings Vietnam qua các tiết mục văn nghệ do chính các CBNV tự sáng tác và dàn dựng.
 CBNV cùng hơn 1.500 người thân phủ kín hội trường, tạo thành màn sao lung linh huyền ảo chúc mừng sinh nhật tuổi 25 của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.
Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam hiện tham gia trên nhiều lĩnh vực: phát triển và quản lý bất động sản, cho thuê bất động sản; thương mại và dịch vụ; khách sạn – resort; năng lượng; nông nghiệp, cung ứng dịch vụ, chuỗi cửa hàng tiện ích và tài chính – ngân hàng. Các dự án của TNG Holdings Vietnam trải rộng trên nhiều tỉnh/thành với hơn 14.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc.
Chi tiết xem tại http://tng-holdings.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần