Tây Ban Nha và Thuỵ Điển "khủng hoảng" vì Covid-19 trước thềm EURO 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi đội trưởng Sergio Busquets của ĐT Tay Ban Nha mắc Covid-19, tin không vui tiếp tục đến với đội bóng của HLV Luis Enrique khi 1 cầu thủ nữa cũng có kết quả dương tính.

Tây Ban Nha có thêm 1 cầu thủ mắc Covid-19 trước thềm EURO 2021. Ảnh: Getty

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, sau 2 ngày đội trưởng Sergio Busquets có kết quả dương tính với SARS‑CoV‑2 thì đội bóng nước này tiếp tục nhận khủng khoảng khi  Diego Llorente là trường hợp tiếp theo có kết qảu dương tính. Hiện tại, 2 cầu thủ này đã phải rời đội khu tập trung của đội. 
Theo quy định, mỗi đội tuyển có quyền thay cầu thủ 24 giờ trước khi thi đấu trận đầu tiên ở EURO 2021 nếu có trường hợp chấn thương nặng hoặc mắc Covid-19. Cũng theo thông tin từLiên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, nhiều khả năng Busquets hay Llorente có thể bị loại khỏi đội hình dự EURO 2021 bởi HLV Luis Enrique đã gọi một số cầu thủ bổ sung.Bên cạnh đó, Busquets và Llorente sẽ phải cách ly ít nhất 10 ngày. Hiện thủ môn Kepa Arrizabalaga và hậu vệ Raul Albiol cũng đang tập riêng, cùng với nhóm được gọi thêm gồm Rodrigo Moreno, Pablo Fornals, Carlos Soler và Brais Mendez.
Ngoài đội tuyển Tây Ban Nha, Liên đoàn bóng đá Thụy Điển cũng thông báo hai cầu thủ trong thành phần của đội bóng nước này là Dejan Kulusevski cùng Mattias Svanberg cũng đã mắc Covid-19. heo như kết quả bốc thăm, Tây Ban Nha và Thụy Điển chính là hai đội sẽ đối đầu nhau tại EURO 2021 vào ngày 15/6.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần