Quận Tây Hồ: Trao 150 phần quà hỗ trợ giáo viên, công nhân viên ngành giáo dục

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 quận Tây Hồ đã trao 150 phần quà hỗ trợ giáo viên, công nhân viên các trường trên địa bàn quận có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, gạo và dầu ăn.

Lãnh đạo quận Tây Hồ trao quà hỗ trợ cho giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Phạm Xuân Tài cho biết, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các cơ sở giáo dục trên địa bàn đã dừng hoạt động theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống nguy cơ lây lan của dịch bệnh.
Trong quá trình dừng hoạt động, cuộc sống của nhiều giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục, đặc biệt là các cơ sở ngoài công lập gặp nhiều khó khăn.
Với phương châm “không ai bị để lại phía sau”, nhằm san sẻ những khó khăn vất vả của giáo viên, nhân viên các nhà trường, lực lượng chức năng quận Tây Hồ và nhiều nhà hảo tâm đã có những phần quà gửi đến đội ngũ giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
“Chúng tôi hy vọng rằng, những phần quà tuy bé nhỏ này sẽ giúp các giáo viên, nhân viên các nhà trường vượt qua thời điểm khó khăn này” - Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Phạm Xuân Tài chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần