Thạch Thất thu ngân sách cao nhất trong 5 năm qua

Hữu Lạc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/12, HĐND khóa XIX huyện Thạch Thất đã tổ chức kỳ họp thứ 3.

Đây là kỳ họp thường kỳ cuối năm để đánh giá những kết quả đã thực hiện trong năm đầu tiên của nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng thời, xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng sẽ thực hiện trong năm 2017 và các năm tiếp theo.
 
Khai mạc kỳ họp, ông Nguyễn Doãn Hoàn, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các đại biểu tập trung nghiên cứu, thảo luận một số nội dung như kinh tế, văn hoá- xã hội, cải cách hành chính, xây dựng chính quyền và lĩnh vực quốc phòng an ninh. Trên cơ sở những kết quả đạt được năm 2016 làm rõ tồn tại, hạn chế để điều chỉnh phù hợp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Huyện ủy, HĐND,UBND huyện đề ra trong năm 2017.

Theo báo cáo của UBND huyện Thạch Thất, năm 2016 mặc dù sản xuất kinh doanh trên địa bàn gặp nhiều khó khăn do thời tiết, bão, úng ngập, dịch bệnh... nhưng dưới sự lãnh đạo trực tiếp, sâu sát, quyết liệt của Huyện ủy, UBND huyện, sự giám sát của HĐND, sự phối hợp của MTTQ và các đoàn thể Nhân dân, sự vào cuộc tích cực của các ngành, các xã, thị trấn và toàn thể Nhân dân nên kinh tế- xã hội của huyện tiếp tục ổn định và phát triển. Giá trị sản xuất các ngành đạt mức tăng trưởng 14,5% . Đặc biệt năm 2016 là năm có số thu ngân sách đạt cao nhất trong 5 năm trở lại đây 258.530 triệu bằng 126% dự toán HĐND huyện giao. Các chỉ tiêu khác đều đạt và vượt kế hoạch đề ra...

Dự kiến kỳ họp thứ 3 HĐND huyện Thạch Thất khoá XIX diễn ra trong hai ngày 13 và 14/12.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần