Thái Bình: Phẫn nộ hình ảnh cháu bé 11 tháng tuổi bị nhét giẻ vào miệng

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiện cơ quan chức năng TP Thái Bình đang xác minh đoạn video ghi lại cảnh một cháu nhỏ khóc lóc giãy giụa khi bị nhét giẻ vào miệng.

Hình ảnh vụ việc được cắt từ clip.
Trên mạng xã hội hiện đang lan truyền hình ảnh, video kèm theo thông tin phản ánh bé trai 11 tháng tuổi gửi tại một trường mầm non tư thục ở TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình bị "cô giáo" nhét giẻ vào miệng. Hình ảnh cháu bé khóc lóc giãy giụa trong tình trạng miệng bị nhét giẻ, tay bị một người phụ nữ giữ chặt khiến dư luận phẫn nộ, bức xúc.
Chủ tài khoản T.A. viết: "Cháu em là bé Hoàng Nhật N., 11 tháng tuổi đi học tại trường Mẫu giáo Sao Việt tại địa chỉ 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình. Cháu đi học từ tháng 3, hôm qua gia đình xem được clip cô giáo Lê Thị L. bạo hành cháu em như này.
Trong thời gian cháu đi học, về nhà cháu có biểu hiện khóc sợ người lạ và gầy gò, mẹ cháu nghĩ do cháu nhớ mẹ, không ngờ là vì đến lớp bị cô giáo bạo hành như này. Cô giáo (...) tắt camera để đánh học sinh. Video là do một cô giáo dạy cùng thương bé quay lại. Không biết trong thời gian học tại đấy cháu bị bạo hành bao nhiêu lần".
Cơ sở này đã đóng cửa ngay sau khi có clip lan truyền trên mạng xã hội.
T.A. cũng cho biết mình đăng bài và video là để nhờ cộng đồng mạng chia sẻ và cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ của cô giáo.
Trao đổi với phóng viên, ngày 29/6, ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND phường Tiền Phong, TP Thái Bình cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc. UBND phường đã báo cáo phòng Giáo dục và Đào tạo TP, đồng thời yêu cầu công an phường khẩn trương xác minh.
Theo tìm hiểu của phóng viên, "trường mầm non" được nhắc đến trong bài viết của chủ tài khoản T.A. là lớp mầm non tư thục Sao Việt, được thành lập từ ngày 3/7/2020 tại địa chỉ số 56, tổ 8 đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình, do bà Lê Thị Hương Giang làm chủ.
Theo quyết định thành lập, lớp mầm non này có 3 giáo viên, bà Giang chịu trách nhiệm quản lý trước Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thái Bình và UBND phường Tiền Phong về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ tại đây.
Ngay sau khi thông tin và hình ảnh sự việc trên được đăng tải, lớp mầm non tư thục Sao Việt đã tạm dừng hoạt động, khóa trái cửa.