Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 chính thức được khai mạc

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Tháng khuyến mại 2010 thu hút sự tham gia 1.100 điểm khuyến mại của 300 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, cửa hàng chuyên doanh.

KTĐT - Tháng khuyến mại 2010 thu hút sự tham gia 1.100 điểm khuyến mại của 300 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, cửa hàng chuyên doanh.

Tối 30/10, Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 chính thức được khai mạc tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, bên Hồ Hoàn Kiếm, mở đầu cho một hoạt động thương mại sôi động diễn ra từ ngày 1-30/11.

Phát biểu tại lễ khai mạc, lãnh đạo thành phố Hà Nội khẳng định đây là dịp để người tiêu dùng trong nước và quốc tế có nhiều cơ hội mua sắm hàng hóa, thụ hưởng nhiều chương trình khuyến mại đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Do đó, thành phố yêu cầu các sở ngành, quận huyện hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại; đồng thời, các doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại phải đảm bảo chương trình khuyến mại đã đăng ký, thực hiện nghiêm túc các quy định pháp luật không bán hàng lậu, hàng kém chất lượng, tổ chức bán hàng với hình thức hấp dẫn, thực hiện văn minh thương mại.

Đây là năm thứ ba Hà Nội tổ chức tháng khuyến mại với quy mô lớn, chất lượng vượt trội so với các năm trước.

Tháng khuyến mại 2010 thu hút sự tham gia 1.100 điểm khuyến mại của 300 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, cửa hàng chuyên doanh.

Đặc biệt, 22 điểm vàng của 17 doanh nghiệp sẽ tham gia giảm giá sâu trong hai Ngày vàng khuyến mại 13 và 14/11.

Ngoài ra, một hoạt động khác trong khuôn khổ Tháng khuyến mại là Hội chợ Vàng khuyến mại diễn ra từ ngày 18-21/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam với 130 gian hàng của trên 70 doanh nghiệp tham gia.

Tham gia tháng khuyến mại, các doanh nghiệp phải giảm giá trong cả tháng từ 15% trị giá hàng hóa trở lên đối với ít nhất 30% mặt hàng đang kinh doanh.

Riêng hai Ngày Vàng khuyến mại, doanh nghiệp phải giảm giá sâu từ 20-50% giá trị các mặt hàng./.