Thanh Hằng "bốc lửa" với váy xuyên thấu hơn 100 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với thiết kế khoe trọn phần lưng thon và đôi chân dài 1m12 trứ danh của cô một cách “nửa kín nửa hở”, Thanh Hằng đã đốt hết toàn bộ ánh nhìn của ekip chương trình lẫn Top 9 thí sinh với trang phục quá đỗi “bốc lửa” của mình

Trong tập 9 của chương trình Vietnam’s next top model, Thanh Hằng đã mang đến không khí vô cùng nóng cho trường quay khi xuất hiện trong trang phục xuyên thấu vừa mới ra mắt của thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới Burberry.
Thanh Hằng "bốc lửa" với váy xuyên thấu hơn 100 triệu đồng - Ảnh 1
Với vẻ ngoài hiện đại và phong cách, Thanh Hằng có thể nói là một siêu mẫu, một nữ hoàng thời trang hiếm hoi có thể hợp với mọi lối ăn mặc nào, bất kể từ thanh lịch, nữ tính cho đến mạnh mẽ như biệt danh “Siêu mẫu manly nhất Việt Nam” mà người hâm mộ ưu ái tặng cho cô.
Thanh Hằng "bốc lửa" với váy xuyên thấu hơn 100 triệu đồng - Ảnh 2
Tuy nhiên, với hình ảnh quyến rũ mới nhất mà vị host quyền lực này chuẩn bị ra mắt khán giả trong tập 9 Vietnam’s next top model, khán giả sẽ phải “đứng ngồi không yên với lần ngồi ghế nóng đầu tiên mà cô khoe “da thịt” nhiều đến vậy.
Thanh Hằng "bốc lửa" với váy xuyên thấu hơn 100 triệu đồng - Ảnh 3
Trong trang phục với thiết kế cut-out táo bạo này, dường như Thanh Hằng đã vô cùng táo bạo khi gần như khoe trọn thân hình ba vòng chuẩn đến từng centimet cùng đôi chân dài 1m12 nổi tiếng của mình.
Thanh Hằng "bốc lửa" với váy xuyên thấu hơn 100 triệu đồng - Ảnh 4
Thanh Hằng "bốc lửa" với váy xuyên thấu hơn 100 triệu đồng - Ảnh 5
Một hình ảnh quyến rũ và cuốn hút đến khó cưỡng, không hổ danh là siêu mẫu hàng đầu Việt Nam khi đi đến đâu, Thanh Hằng cũng đều để lại những ấn tượng vô cùng khó quên đối với người nhìn.
Thanh Hằng "bốc lửa" với váy xuyên thấu hơn 100 triệu đồng - Ảnh 6
Giá bán của chiếc váy trên website của hãng Bubbery
Giá bán của chiếc váy trên website của hãng Burberry
Với sự nhạy cảm về thời trang, luôn đón đầu xu hướng, Thanh Hằng liên tiếp diện đồ hàng hiệu mới vừa ra mắt của các hãng thời trang danh tiếng thế giới. Chiếc đầm gợi cảm này nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2016 của Burberry chỉ vừa mới ra mắt.
Thanh Hằng "bốc lửa" với váy xuyên thấu hơn 100 triệu đồng - Ảnh 7
Chiếc đầm màu đỏ Mahogany chấm bi này có giá bán niêm yết trên website hơn 100 triệu đồng. Chiếc đầm này đã được Melanie Laurent, diễn viên trong bộ phim Mĩ nổi tiếng “Now you see me” diện trên thảm đỏ trong một sự kiện.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần