Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Khang Nhi (Theo MGI)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 (Miss Grand International) đã chính thức thuộc về đại diện đến từ Peru – Người đẹp 27 tuổi Maria Jose Lora từ đêm 25/10. Đây là kết quả không quá bất ngờ đối với nhiều người theo dõi cuộc thi.

Ngay từ đầu, người đẹp Peru đã ghi điểm với khán giả nhờ thân hình nóng bỏng, vẻ đẹp tự tin, thần thái sang trọng cùng nụ cười thân thiện. Cô từng giành được danh hiệu Hoa hậu Peru. Với số đo ba vòng 89-60-89 cm, chiều cao 180 cm, người đẹp 27 tuổi chia sẻ cô chọn tập Muay Thai và lướt sóng để giữ cơ thể khỏe khoắn.
 
Maria Jose Lora yêu thích việc chu du khắp thế giới, mong mỏi học hỏi được các nền văn hóa và quốc gia khác nhau. Không chỉ là người mẫu chuyên nghiệp, hiện cô còn là quản lý của L’belle - công ty người mẫu khá nổi tiếng tại Peru.
 
 
Maria thông thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và đang học thêm tiếng Ý. Trong đêm Chung kết diễn ra tối 25/10 tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam, cô cũng chính là người “phiên dịch nhanh” cho Miss Venezuela khi người đẹp nước bạn không nói được tiếng Anh ở phần phát biểu cảm nghĩ trước lúc công bố danh hiệu Hoa hậu cuối cùng.
 Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.
Trong phần vấn đáp khi vào Top 5, trước câu hỏi: "Nếu được ban hành một đạo luật để trừng phạt tội ác chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ban hành đạo luật gì?". Maria Jose Lora tự tin trả lời: “Tôi sẽ đưa họ tới sống ở những trại tị nạn để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng và tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực”.
 
 
Cũng tại cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về mỹ nhân Tulia Aleman Ferrer đến từ Venezuela, Elizabeth Durado Clenci của Philippines, Brenda Azaria Jimenez đến từ Puerto Rico, Nikola Uhlirova của Cộng hòa Czech. Đáng tiếc, đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Huyền My chỉ lọt vào Top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi và chỉ giành được giải thưởng của Nhà tài trợ.
 
 
 
 
 
 
 
 Huyền My rực rỡ trên sân khấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần