The Face 2018: "Bỏng mắt" trước dàn thí sinh, giám khảo

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiều 23/8, tại TP Hồ Chí Minh, Top 37 thí sinh xuất sắc của “Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018” chính thức ra mắt công chúng.

Không khí buổi họp báo bùng nổ khi bộ ba huấn luyện viên cùng host xuất hiện, sải những bước catwalk tự tin và kiêu hãnh trên sàn diễn. Mỗi người một phong cách: Thanh Hằng mạnh mẽ, ấn tượng, Võ Hoàng Yến kiêu sa, lạnh lùng, Minh Hằng nổi bật, cuốn hút, Nam Trung nam tính, lịch lãm.
 Các nữ huấn luyện viên của The Face 2018.
Sự xuất hiện của cả ba huấn luyện viên và host khiến khán phòng nổ tung bởi sự cổ vũ nhiệt tình của các khách mời, đặc biệt là dàn người hâm mộ đông đảo tại họp báo. Huấn luyện viên Thanh Hằng chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu khi gặp sự cố vấp ngã lúc catwalk nhưng vẫn lướt đi trên đường băng vô cùng mạnh mẽ và tự tin với đôi chân trần.
 Minh Hằng rực rỡ.
Tiếp nối màn trình diễn của bộ tứ quyền lực, Top 36 thí sinh xuất sắc nhất đã có màn ra mắt chính thức với công chúng. Tái hiện màn catwalk giấu mặt tại vòng casting, các thí sinh cùng nhau đốt nóng không khí buổi họp báo bởi chính thần thái và những bước đi điêu luyện của mình.
  Á hậu Hoàn Vũ - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Lần đầu tiên, công chúng chứng kiến sự hội tụ của ba tên tuổi đình đám của làng thời trang và giới giải trí trong vị trí huấn luyện viên cho chương trình: Siêu mẫu - Diễn viên điện ảnh Thanh Hằng, Á hậu Hoàn Vũ - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Ca sĩ - Diễn viên Minh Hằng. Sự xuất hiện của bộ ba quyền lực sánh bước cùng Host – Chuyên gia trang điểm Nam Trung đã gây một cú nổ lớn, thu hút sự chú ý của tất cả truyền thông và khán giả vào những ngày casting khởi động.
 Người mẫu Hương Ly.
Thu hút hàng loạt các nhãn hàng lớn tài trợ cho chương trình, đây là yếu tố đảm bảo sự thành công, chuyên nghiệp cho The Face Vietnam 2018. Tạp chí thời trang danh giá Herworld cho biết, sự xuất hiện của người mẫu nam trên trang bìa Herworld là một tiền lệ chưa từng có. Chính vì vậy, nếu người mẫu nam giành chiến thắng cuộc thi năm nay, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời và một dấu ấn xứng đáng cho những nỗ lực của thí sinh.
 Siêu mẫu Thanh Hằng.
Chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018 sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 10 phút tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23.09.2018.

Cuộc chiến Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức bắt đầu. Một số hình ảnh ấn tượng của buổi họp báo chiều 23/8:

 Các thí sinh trình diễn catwalk
 Thí sinh trình diễn catwalk che mặt
 
 
 
 
 Hậu trường tập luyện của các thí sinh.
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần