The GoldView đạt giải ba cuộc thi Tekla Bim Awards 2016

Nguyễn Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khu phức hợp The GoldView do TNR Holdings Việt Nam quản lý điều hành và phát triển độc quyền, Coteccons là đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ đến từ các nước ASEAN để giành giải ba cuộc thi Tekla BIM Awards 2016.

Tekla BIM Awards 2016 là cuộc thi mô hình hóa thông tin công trình mang tính chất toàn cầu được tổ chức thường niên của Trimble Tekla nhằm tôn vinh những sáng tạo của các đội dự thi từ khắp nơi trên thế giới thông qua việc ứng dụng BIM (Building Information Modeling) trong xây dựng. Kết quả cuộc thi được quyết định bởi một hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia BIM hàng đầu trong và ngoài Tekla. Việt Nam nằm trong khu vực Tekla SEA bao gồm các nước thuộc khối ASEAN và Hàn Quốc.
Phối cảnh Khu phức hợp The GoldView
Phối cảnh Khu phức hợp The GoldView
Tekla cung cấp giải pháp mô hình hóa công trình trong không gian 3 chiều với các kích thước và mức độ chi tiết theo đúng thực tế. Dự án The GoldView đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các đối thủ khác và đạt hạng ba chung cuộc.Trong đó, hạng nhất thuộc về Dự án của hạng mục công nghiệp và hạng nhì thuộc về dự án West Super của Phillippines.
Mô hình dự án The GoldView
Mô hình dự án The GoldView
Với việc áp dụng các mô hình hiện đại nhất từ khâu thiết kế cho đến thi công Khu phức hợp The GoldView đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất trong giai đoạn lập kế hoạch thi công cũng như giai đoạn triển khai biện pháp thi công thực tế tại dự án. Đây cũng là sự khẳng định cho nỗ lực của TNR Holdings Việt Nam cùng với Coteccons - Tổng thầu thiết kế và thi công trong việc đảm bảo chất lượng tốt nhất cho Khu phức hợp này. Đồng thời với các biện pháp thi công hiện đại góp phần đẩy nhanh tiến độ để bàn giao căn hộ đúng cam kết với khách hàng. Hiện nay, The GoldView đang thi công lên đến tầng 15 và sẽ bàn giao vào tháng 10/2017.
Bà Phạm Thị Minh Hiếu – Đại diện chủ đầu tư dự án The GoldView nhận giải thưởng tại hạng mục Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hồ Chí Minh
Bà Phạm Thị Minh Hiếu – Đại diện chủ đầu tư dự án The GoldView nhận giải thưởng tại hạng mục Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hồ Chí Minh
Vừa qua, tại giải thưởng Asia Property Awards 2016, The GoldView cũng được vinh danh là Căn hộ cao cấp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh.

Việc liên tiếp dành được các giải thưởng uy tín của quốc tế góp phần khẳng định giá trị của The GoldView không chỉ có được từ vị trí, tiện ích mà khách hàng còn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và tiến độ bởi uy tín của thương hiệu tổng thầu thiết kế và thi công Coteccons và TNR Holdings Việt Nam – Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần