Thêm một địa chỉ tiêm chủng cho trẻ em tại huyện Thường Tín

Văn Chiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 31/3, Trung tâm Tiêm chủng Vihealth Thường Tín cơ sở 4 tại số 23 - Tiểu khu Trần Phú, thị trấn Thường Tín, Hà Nội chính thức đi vào hoạt động.

Trung tâm Tiêm chủng Vihealth Thường Tín cơ sở 4 được Sở Y tế Hà Nội công nhận là cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng theo Nghị định số 104/2016/NĐ-CP ngày 1/7/2016 của Chính phủ về hoạt động tiêm chủng.
Tiêm chủng cho trẻ tại Trung tâm Tiêm chủng Vihealth Thường Tín cơ sở 4.

Trung tâm được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về các kỹ năng tiêm chủng an toàn, kỹ năng tiêm giảm đau cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, Trung tâm Tiêm chủng Vihealth Thường Tín có đầy đủ các loại vaccine, kể cả những loại vaccine khan hiếm trên thị trường như: Vaccine "6 trong 1", phế cầu, rota... và cung cấp dịch vụ cao cấp, tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về tiêm chủng của người dân.
Trung tâm cam kết ưu đãi và bình ổn giá vaccine trong cả thời điểm khan hiếm, mang lại cơ hội tiêm chủng phòng bệnh cho tất cả người dân.
Vihealth Thường Tín còn là đơn vị duy nhất thực hiện chính sách mua gói vaccine không tính lãi suất, không tính phí bảo quản. Người dân khi tham gia mua gói vaccine sẽ luôn có đầy đủ vaccine theo đúng chỉ định, giữ nguyên giá vaccine và các ưu đãi trong suốt thời gian tham gia, miễn phí khám, tư vấn, nhắc lịch tiêm...
Ngay khi mới đi vào hoạt động, trung tâm đã tiếp nhận hàng trăm gia đình đưa con đến tiêm chủng, phần lớn là trẻ dưới 1 tuổi và chủ yếu tiêm các loại vaccine "6 trong 1", phế cầu, rota...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần