Thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng trong giai đoạn cuối Lễ hội mua sắm toàn cầu của Alibaba

Phượng Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm nay của Tập đoàn Alibaba đã bước vào giai đoạn cuối, tiếp tục mang đến những ưu đãi và sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

 Trong khoảng thời gian cuối của Lễ hội, sẽ có hơn 16 triệu sản phẩm được giảm giá
Tập đoàn Alibaba công bố kết quả tài chính cho quý kết thúc vào ngày 30/9/2020. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Alibaba Ông Daniel Zhang cho biết: “Chúng tôi đã khởi động Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 và năm nay Lễ hội được kéo dài từ 24 giờ lên một chiến dịch 11 ngày với hai giai đoạn mua sắm. Giai đoạn đầu tiên là từ ngày 1/11/2020- 3/11/2020 và giai đoạn thứ hai là ngày 11/11/2020. Lý do quan trọng để chúng tôi thực hiện thay đổi này là mong muốn người tiêu dùng có thêm thời gian tìm kiếm và tận hưởng các ưu đãi, đồng thời giảm bớt áp lực lên cơ sở hạ tầng hậu cần. Điều này giúp người tiêu dùng nhận được hàng hóa của họ sớm hơn và tận hưởng trải nghiệm mua sắm tốt hơn”.
Các thương hiệu và nhà bán hàng tham gia năm nay đều đang làm việc hết công suất  để chuẩn bị cho giai đoạn mua sắm thứ hai vào ngày 11/11/2020. Trong khoảng thời gian này, sẽ có hơn 16 triệu sản phẩm được giảm giá, với mức ưu đãi và khuyến mại nhiều hơn so với đợt bán hàng đầu tiên của Lễ hội.
Bên cạnh đó, có hơn 3 triệu sản phẩm lần đầu tiên tham gia Lễ hội năm nay. Lượng hàng hóa khổng lồ cho người tiêu dùng được đặt hàng trên toàn thế giới đã biến giai đoạn mua sắm thứ hai của Lễ hội 11.11 thành một cơ hội thực sự không thể bỏ qua.