Thiết kế Thu – Đông táo bạo trong tuần lễ thời trang lớn nhất tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 5 lần tổ chức thành công , Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW – đã dần trở thành một sự kiện thời trang mang tầm cỡ thế giới duy nhất được tổ chức thường niên hàng năm tại Việt Nam được công chúng và giới mộ điệu đón nhận.

Từ ngày 31/10 đến ngày 3 tháng 11 năm 2017, Tuần lễ thời trang Quốc tế Thu-Đông 2017 sẽ được diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc gia Hà Nội , số 57 đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm hứa hẹn sẽ là một sân chơi, một sự kiện văn hóa – thời trang mang đẳng cấp quốc tế, hấp dẫn với những tín đồ thời trang cũng như giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước.
 
 
Đặc biệt, tại buổi họp báo gần đây, các nhà thiết kế và thương hiệu cũng đã có màn “chào sân” trước các khách mời bằng một số thiết kế độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu. Ban tổ chức cũng công bố danh sách các NTK, thương hiệu trong nước và quốc tế sẽ góp mặt vào chương trình.
 
Năm nay, chương trình còn vinh hạnh được đón tiếp những đại diện của những tổ chức, tuần lễ thời trang hàng đầu Thế giới cũng như đại diện của những tạp chí về thời trang danh tiếng nhất Thế giới như Vogue Italia, Vogue Korea, Harper’s Bazaar Singapore.
 
Ban tổ chức vẫn sẽ tiếp tục tổ chức “The best street style” trước thềm mỗi đêm diễn tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần