Thời tiết thuận lợi, người dân Hà Nội tấp nập đổ ra đường mua sắm ngày 29 Tết

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chỉ còn hơn 1 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu, mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid – 19 và trời chuyển mưa rét những ngày qua, tuy nhiên đến hôm nay ngày 10/2 (29 Tết), thời tiết nắng ráo, trên khắp các ngả đường của Thủ đô Hà Nội, người dân nô nức đi mua đồ đón Tết, nhiều ngả đường tắc nghẽn bất kể thời điểm nào trong ngày.

29 tết luôn là thời điểm lý tưởng để người dân hoàn thiện nốt việc sắm sửa cho gia đình, nhất là sau 2 ngày  vừa qua, thời tiết Hà Nội không thuận lợi khi trời chuyển rét đậm, mưa rào trên toàn TP. Ngày hôm nay 10/2 ( 29 Tết), đường phố Hà Nội đông đúc tấp nập người qua lại, nhất là các khu vực mua sắm trọng điểm như các chợ lớn, phố cổ... 
Những mặt hàng chủ yếu được nhiều người quan tâm thường là các đồ thực phẩm như bánh kẹo, mứt, rau của quả, hoa, cây cảnh… Do dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp nên cả người bán lẫn người mua đều tranh thủ nhanh, không nán lại ngoài đường quá lâu, nhưng do nhu cầu mua sắm nên nhiều tuyến phố có chợ lớn cũng tắc nghẽn đường.
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Kinh tế & Đô thị ghi nhận thực tế tại một số tuyến phố trên địa bàn TP Hà Nội ngày 29 Tết Tân Sửu:
Thời tiết thuận lợi, người dân Hà Nội tấp nập đổ ra đường mua sắm ngày 29 Tết - Ảnh 1

 Chợ hoa Xuân Đền lừ, quận Hoàng Mai không còn vắng bóng người mua như ngày hôm qua (28 Tết) (Ảnh: Hà Ánh)
Mặt hàng nông sản dồi dào cũng bắt đầu hút khách (Ảnh: Hà Ánh)
 Nhiều người đã chọn được cho mình những chậu hoa, cây cảnh ưng ý tại  Hội chợ hoa Xuân huyện Thanh Trì (Ảnh: Hà Ánh)
 Các tuyến phố đều tấp nập người đi mua sắm Tết (Ảnh: Hà Ánh)
 Chợ hoa Vạn Phúc thu hút hàng trăm tiểu thương đến từ rất nhiều nơi như Thường Tín, Đông Anh, Hưng Yên...(Ảnh: Hà Ánh)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần