Thông tin mới nhất về vụ cháy quán bia khiến cô gái trẻ tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ cháy ở quán bia trên phố Nguyễn Hữu Thọ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội), bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn tới hỏa hoạn là do chập điện.

Hiện trường vụ cháy.
Tối 21/7, một cán bộ Công an phường Đại Kim cho biết, chiều cùng ngày lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường và pháp y tử thi. CQĐT xác định được nạn nhân là em B.T.T (SN 2004, quê quán ở Lạc Sơn, Hòa Bình). Trước khi xảy ra vụ cháy, em T. nói bị mệt nên vẫn nằm nghỉ trên gác xép.

Theo các nhân viên của quán bia cho biết, do gia đình nạn nhân có quen biết với chủ quán nên đã xin cho em này xuống phụ việc. Trưa 21/7, do người mệt nên nữ nạn nhân 14 tuổi nằm trên gác xép ngủ. Lúc bắt đầu chập cháy, các nhân viên ở quán ăn đã hoảng sợ tháo chạy ra ngoài. Khi ngọn lửa bao trùm quán ăn, mọi người mới nhớ ra còn cô gái đang ở trên gác xép.

Sau khi dập tắt ngọn lửa, lực lượng cứu hỏa tiến được vào bên trong tìm kiếm thì phát hiện cô gái đã tử vong. Nhận được hung tin, ngay trong chiều nay, bố mẹ cô gái đã xuống Hà Nội để nhận thi thể con về quê mai táng.
 

Trước đó, khoảng 13 giờ trưa ngày 21/7, tại quán ăn số 94, đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai - Hà Nội), cạnh hồ Linh Đàm đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn khiến một nạn nhân bị mắc kẹt. Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) đã điều 4 xe chữa cháy xuống hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa.

Đến khoảng 13 giờ 50 phút cùng ngày đám cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, lửa đã thiêu rụi nhiều vật dụng, tài sản trong quán bia. Đau lòng hơn, lực lượng chức năng phát hiện nữ nhân viên bị mắc kẹt bên trong đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần