Thông tin mới vụ thanh niên “ngáo đá” náo loạn ngân hàng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 16/12, đại diện Agribank cho biết, theo giám sát của hệ thống camera an ninh của ngân hàng, vào thời điểm đang đông khách hàng giao dịch, có một thanh niên trà trộn lẫn với khách hàng.

Như Kinh tế & Đô thị và nhiều báo đã thông tin, chiều ngày 15/12, tại phòng giao dịch Long Bình, thuộc Agribank Chi nhánh Biên Hoà đã xảy ra vụ việc thanh niên “ngáo đá” vào quậy phá và đòi tự tử. Đối tượng đã bị khống chế kịp thời và vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản.

Sáng 16/12, đại diện Agribank cho biết, theo giám sát của hệ thống camera an ninh của ngân hàng, vào thời điểm đang đông khách hàng giao dịch, có một thanh niên trà trộn lẫn với khách hàng. Sau đó, thanh niên này có biểu hiện không bình thường, bất ngờ xông đến khu vực giao dịch, vừa hô hét “tôi muốn chết”, vừa dọa dùng vật nhọn tự rạch bụng mình.
Hàng trăm người dân kéo đến xung quanh khu vực phong tỏa phía trước ngân hàng để theo dõi vụ việc
Hàng trăm người dân kéo đến xung quanh khu vực phong tỏa phía trước ngân hàng để theo dõi vụ việc
Ngay lập tức, lực lượng bảo vệ và nhân viên ngân hàng đã kịp thời phong toả, bảo vệ tài sản, di chuyển khách hàng an toàn, nhấn nút báo động khẩn cấp và khóa hệ thống giao dịch, đồng thời liên hệ ngay với Cảnh sát 113, Công an phường, Cảnh sát hình sự TP Biên Hoà.

Đến 18h40 cùng ngày đối tượng đã bị khống chế. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận tên là Phan Văn Tuân, sinh năm 1993, thường trú tại xã Hoà Bình, huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Ngay sau khi nhận được thông báo khẩn cấp của Agribank chi nhánh Biên Hòa, Văn phòng đại diện khu vực miền Nam của Agribank đã cử lãnh đạo xuống hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng xử lý kịp thời, nhanh chóng ổn định tình hình, đảm bảo giao dịch bình thường.