Thủ môn Văn Toản dành lời có cánh cho Tiến Dũng

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Buriram)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ trong buổi tập của U23 Việt Nam sáng 14/1, thủ môn Văn Toàn bỏ ngỏ khả năng ra sân của mình khi Bùi Tiến Dũng đã có phong độ tốt.

 THủ môn Văn Toản khá vui vẻ trong buổi tập của U23 Việt Nam sáng 14/1.
Sáng 14/1, U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để di chuyển về Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên. Đây là trận đấu mà U23 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp vào vòng tứ kết.
Chia sẻ trước buổi tập, thủ môn Văn Toản cho biết, sau trận đấu với U23 Jordan toàn đội dù có buồn vì không giành được chiến thắng nhưng đã động viên nhau cần phải cố gắng ở trận đấu cuối cùng.
"Đương nhiên là đội sẽ hướng đến mục tiêu là chiến thắng ở trận đấu cuối. Toàn đội mới thi đấu xong nhưng đội đã phân tích đầy đủ về đối thủ" - Văn Toản nói.
Ở giải đấu này, nhiều người nhận định Văn Toản sẽ là thủ môn thay thế Tiến Dũng khi thi đấu xuất sắc tại SEA Games 30. Tuy nhiên, ở trận đấu vừa qua HLV Park Hang-seo lại trao cơ hội cho Tiến Dũng. Nói về cơ hội ra sân của mình, thủ môn của Hải Phòng cho biết, bản thân cần phải cố gắng hơn nữa.
"Tôi không nghĩ là mình được ra sân vì hai trận vừa rồi Tiến Dũng làm tốt, bản thân tôi phải cố gắng nhiều. Chọn ai là việc của thầy Park, cá nhân tôi thì luôn cố gắng" - Văn Toản chia sẻ.
Bên cạnh đó, thủ môn này cũng cho biết HLV Park Hang-seo đã động viên các cầu thủ sau trận đấu. Theo U23 Việt Nam chạm trán U23 CHDCND Triều Tiên ở lượt đấu cuối. Tuy nhiên, U23 Việt Nam không còn quyền tự quyết phải chờ đợi vào kết quả của cặp đấu còn lại giữa U23 Jordan và U23 UAE. Cả 2 cặp đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ 15 ngày 16/1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần