Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Thử nghiệm mô hình chợ quê tại siêu thị Metro Cash&Carry

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty Metro Cash&Carry Việt Nam vừa đưa vào thử nghiệm mô hình chợ quê tại trung tâm Metro Thăng Long (Hà Nội) nhằm đưa một nét văn hóa đặc sắc của người Việt vào mô hình kênh phân phối hiện đại và đẩy mạnh quảng bá sản phẩm nông nghiệp là thế mạnh của miền Bắc.

Theo đó, khu vực rau quả trong Metro Thăng Long được thiết kế theo mô hình chợ quê Việt Nam với các sản phẩm rau quả đặc trưng, cùng nhiều hoạt động cho khách hàng thưởng thức món ăn nấu tại chỗ, dùng thử sản phẩm, khuyến mãi hấp dẫn…Theo ông Nguyễn Đức Toàn - Giám đốc vùng miền Bắc Công ty Metro Cash&Carry Việt Nam, nếu đạt kết quả khả quan, DN sẽ nhân rộng mô hình này tại toàn bộ hệ thống Metro phía Bắc. Hiện Metro có 19 trung tâm bán sỉ trên toàn quốc với 95% hàng hóa được sản xuất trong nước. Riêng với sản phẩm tươi sống nội địa, Metro thường xuyên hướng dẫn nông dân nuôi trồng rau quả và cá theo hướng thực hành nông nghiệp tốt tại các nguồn cung cấp lớn như Đà Lạt, Hà Nội, Đồng bằng sông Cửu Long…