Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Thương hiệu du lịch quốc gia mới “YourSingapore” tại Việt Nam

Chia sẻ Zalo

KTĐT - “Thương hiệu “YourSingapore” nhằm tạo sự khác biệt rõ nét giữa những giá trị của Singapore so với các cường quốc về du lịch khác, đảm bảo duy trì được tính tương thích và hấp dẫn đối với du khách hiện nay.

KTĐT - “Thương hiệu “YourSingapore” nhằm tạo sự khác biệt rõ nét giữa những giá trị của Singapore so với các cường quốc về du lịch khác, đảm bảo duy trì được tính tương thích và hấp dẫn đối với du khách hiện nay.

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa tổ chức lễ công bố thương hiệu du lịch quốc gia mới “YourSingapore” tại Việt Nam.

Đây là một hoạt động trong chương trình xúc tiến và thúc đẩy du lịch Singapore tại Việt Nam và ngược lại.

Tiếp nối thương hiệu đã được dùng “Uniquely Singapore,” “YourSingapore” làm nổi bật thế mạnh về du lịch của Singapore: Là điểm đến đem lại các trải nghiệm đặc biệt do chính du khách tự quyết định cho mình, với thế mạnh là loại hình du lịch cá nhân.

“Thương hiệu “YourSingapore” nhằm tạo sự khác biệt rõ nét giữa những giá trị của Singapore so với các cường quốc về du lịch khác, đảm bảo duy trì được tính tương thích và hấp dẫn đối với du khách hiện nay. Đây chính là cam kết của Singapore trong việc mang lại những trải nghiệm du lịch phong phú và lấy du khách làm trọng tâm.

Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch Singapore cũng hợp tác với Công ty cổ phần quảng cáo trực tuyến 24H phát động chiến dịch “Kết nối 24H trải nghiệm toàn cầu với YourSingapore," bao gồm nhiều phần thi tương tác khác nhau, với phần thưởng là những chuyến du lịch đến Singapore. Cuộc thi kéo dài tới tháng 1/2011.

Năm 2009, Singapore đã đón 265.000 du khách Việt Nam, tăng 10,9% so với năm 2008. Năm tháng đầu năm 2010, cũng đã có hơn 113.000 du khách Việt Nam đến Singapore, tăng 28% so với cùng kỳ./.