"Thương ngày nắng về" tập 12: Vân sang tìm chị gái bắt gặp Trang và Duy ở chung nhà?

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong phần review tập 12 bộ phim "Thương ngày nắng về", Vân bất ngờ đến nhà Trang vào cuối ngày thấy trong nhà có Duy đang sử dụng nhà tắm.

Trong phần review tập 12 bộ phim "Thương ngày nắng về", Đức và 2 con của mình lại tiếp tục gây ra chuyện khiến Khánh bực mình.

“Lại vỡ gì à? Ba bố con lại gây ra lỗi gì đúng không? Sao tự nhiên hôm nay biết lỗi sớm thế?” – Khánh hỏi ba bố con Đức trong sự hoài nghi. Ngay sau đó, 2 đứa con đáng yêu của Khánh và Đức lại tạo nên hài hước khi hát chế giúp Đức xin lỗi Khánh.

Trong một diễn biến khác, khi đang ở nhà Trang bất ngờ khi thấy em gái của mình đến nhà vào cuối ngày bởi lý do Duy đang trong nhà tắm. Trang lập tức đi giấu đồ của Duy và mở cửa nhà tắm thì nhìn thấy cậu nhân viên thoải mái tắm giặt trong nhà cô.
Trang bất ngờ khi Duy xuất hiện trong nhà tắm của mình.

Ở phân đoạn cuối cùng, Khánh lại trò chuyện trong nước mắt trước mặt bà Nga: “Con đã cố gắng làm việc nhà để bớt việc cho mẹ, cho mẹ đỡ cằn nhằn. Nhưng nhà có trẻ con, hơi một tí là bừa, con biết phải làm sao? Nhưng giờ không nhờ mẹ thì con không biết nhờ ai cả”.

Dù Khánh vừa nói vừa khóc nhưng bà Nga vẫn trách mắng và cho rằng Khánh lấy lý do: “Toàn lý do lý trấu cả, bao nhiêu người ở ngoài kia vừa đi làm vừa trông con, không có mẹ để nhờ thì sao? Chẳng nhẽ ai cũng “cứt lộn lên đầu” như chị à?”.

Với những lời nói phũ phàng từ mẹ đẻ, Khánh tiếp tục phàn nàn: “Mẹ biết con sợ nhất là điều gì không? Con sợ nhất là tính hay kể lể, cằn nhằn của mẹ. Giúp con một nhưng mẹ nói mười làm con đau hết cả đầu. Mẹ có biết chính vì việc đó mà chị em con hay cãi nhau không?”.

Tập 12 bộ phim "Thương ngày nắng về" sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 trên kênh VTV3 ngày 8/12.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần