Thưởng thức miễn phí 8 bộ phim Đức

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Viện Goethe, liên hoan phim Đức tại Việt Nam lần thứ 7 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 8/9/2016 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (TP Hà Nội).

Tại liên hoan phim lần này, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức 8 bộ phim Đức thành công thuộc nhiều thể loại: phim chính kịch, hài kịch, thiếu nhi.
Thưởng thức miễn phí 8 bộ phim Đức - Ảnh 1
Các bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến hco khán giả mọi lứa tuổi những giây phút giải trí đa dạng và là dịp để khán giả tìm kiểu sâu hơn về nền điện ảnh Đức. 8 bộ phim của những đạo diễn tên tuổi, với sự tham gia của các diễn viên danh tiếng, đề cập tới những đề tài về đời sống con người, về tình yêu và nỗi đau, về lòng can đảm và nỗi sợ hãi, về sự xích lại gần nhau và những mất mát. Các nhân vật trong phim hứa hẹn sẽ đưa khán giả Việt Nam vào những cuộc hành trình khám phá cuộc sống đầy biến động của họ.

Các bộ phim với ngôn ngữ gốc tiếng Đức sẽ được chiếu với phụ đề tiếng Anh và tiếng Việt hoặc lồng tiếng.

Ngoài TP Hà Nội, liên hoan phim sẽ được tổ chức cả ở Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Huế và Hải Phòng và kéo dài cho tới hết ngày 25/9/2016. Tại Hà Nội, vé xem các bộ phim sẽ  được phát miễn phí tại Viện Goethe, số 56 – 58 Nguyễn Thái Học, bắt đầu từ ngày 5/9/2016.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần