Thùy Dương được dự thi Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu 2017

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức cấp phép số 64/GP-NTBD cho người đẹp Trương Thái Thùy Dương tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu (Miss Heritage 2017).

Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu 2017 sẽ diễn ra tại TP Johannesburg, Nam Phi từ ngày 8 đến 18/2. Trong cuộc thi này, Trương Thái Thùy Dương sẽ cạnh tranh nhan sắc cùng 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
 
Trương Thái Thùy Dương sinh năm 1995, quê Bình Định. Cô hiện là sinh viên, cao 171 cm, sở hữu số đo ba vòng: 83-61-91 cm. Năm 2016, Trương Thái Thùy Dương đăng quang Á khôi 2 của cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016.
 
Được biết, trong phần thi Trang phục dân tộc của Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu 2017, Thùy Dương lựa chọn bộ áo dài mang tên “Trống đồng Thăng Long” của nhà thiết kế Tuấn Hải. Với họa tiết Trống đồng, nhà tạo mẫu muốn thông qua hình ảnh Trương Thái Thùy Dương để giới thiệu cũng như truyền bá nền văn hoá - văn minh của người Việt cổ với niềm tự hào là con Rồng cháu Tiên của người Việt Nam.
 
Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu được tổ chức nhằm tìm ra người đẹp đại diện cho những hoạt động bảo tồn, phát huy các giá trị di sản văn hóa thế giới. Cuộc thi khởi động từ năm 2012 tại Zimbabwe.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần