Tiền đạo Tiến Linh: "Thật khó để chấp nhận sự thật"

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Bangkok)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ sau trận thua trước U23 CHDCND Triều Tiên, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho rằng thật khó chấp nhận một thất bại, nhưng điều đó là sự thật.

Tiến Linh là người ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.
Bước vào VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và được tạo điều kiện hết mức có thể, người hâm mộ kỳ vọng sẽ tái lập lại kỳ tích cách đây 2 năm và giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020.
Tuy nhiên, với 2 trận hòa và 1 trận thua, U23 Việt Nam đã phải dừng chân tại vòng bảng. Đây là một kết quả buồn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo cũng như người hâm mộ. Chia sẻ trong vẻ mặt khá buồn bã, tiền đạo Tiến Linh - người ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam ở giải đấu làn này cho biết, cá nhân anh và toàn đội sẽ thật sự rất khó để nói về thất bại này.
"Bảng đấu năm nay rất cân bằng, không có đội nào quá mạnh nhưng chúng ta đã không thể đi tiếp. Trong bóng đá, ai cũng có lúc mắc sai lầm và tôi không muốn nói nhiều đến sai lầm của Tiến Dũng" - Tiến Linh chia sẻ.
Như vậy, tấm vé đi Oympic Tokyo 2020 chính thức khép lại với U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Đây có thể nói là thất bại cay đắng nhất dưới thời HLV người Hàn Quốc. Theo tiền đạo đang khoác áo cho B.Bình Dương, thất bại luôn luôn là điều khó chấp nhận nhưng giờ là lúc để U23 Việt Nam đối mặt với sự thật.
"Thực sự thì chúng ta đã thất bại, nhưng là để hướng tới những thành công mới ở các giải đấu tiếp theo trong tương lai" - Tiến Linh cho chiết thêm.
Sau VCK U23 châu Á 2020, các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam sẽ trở về  Việt Nam và ăn Tết cùng gia đình trước khi tập trung cùng các CLB chủ quản để hướng tới mùa giải V-League và hạng Nhất Quốc gia 2020 sẽ khởi tranh trong tháng 2

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần