Tiền vệ Christian Eriksen: "Tôi sẽ không bỏ cuộc"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức lên tiếng sau 2 ngày diễn ra sự cố ở trận đấu giữa ĐT Đan Mạch và ĐT Phần Lan rại EURO 2020.

Tiền vệ Eriksen đang dần bình phục và quyết tâm không bỏ cuộc.

Ở trận đấu giữa ĐT Đan Mạch và ĐT Phần Lan tại vòng bảng EURO 2020,  hình ảnh tiền vệ Christian Eriksen bỗng nhiên ngã xuống khi không va chạm với ai đã tạo ra sự ám ảnh cho người hâm mộ. Cụ thể, phút thứ 43 trận đấu đã phải tạm dừng khi tiền vệ Christian Eriksen đã ngã gục xuống trong một tình huống không va chạm với ai tạo ra sự bàng hoàng ngay tại sân cỏ. Ngay lập tức, tiền vệ người Đan Mạch đã được sơ cứu tại sân khiến nhiều người lo lắng, sau khoảng 10 phút cầu thủ số 10 của ĐT Đan Mạch đã được đưa đến bệnh viện. Hiện tại sức khoẻ của cầu thủ người Đan Mạch đã bình phục trở lại. 
Chỉ sau hai ngày sau sự cố kinh hoàng, tiền vệ Eriksen lần đầu lên tiếng thông qua tờ La Gazzetta dello Sport (Italia).
"Tôi xin được cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi và gia đình trong thời khắc khó khăn vừa qua. Tôi sẽ không bỏ cuộc. Hiện tôi cảm thấy khỏe hơn nhưng tôi muốn biết chuyện gì đã xảy ra" - tiền vệ Christian Eriksen chia sẻ.
Sự cố không mong muốn của Christian Eriksen đã mang đến nhiều hình ảnh đẹp trong bóng đá. Đặc biệt là sự nhân văn từ cầu thủ cho đến những cổ động viên. Cũng sau trận đấu UEFA trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận Christia Eriksen và chính HLV trưởng ĐT Đan Mạch Kasper Hjulmand đã bật khóc khi nhắc về học trò của ông.“Một đêm vô cùng khó khăn. Qua sự cố chúng tôi được nhắc nhở về điều quan trọng nhất trong cuộc sống là gì, đó là những mối quan hệ giá trị - gia đình và bạn bè. Tôi không thể ngừng khen ngợi về tập thể, bởi các cầu thủ của tôi đã chăm sóc cho nhau khi một người rơi vào tình thế nguy cấp" - HLV Kasper Hjulmand nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần