Tiếp tục mở bán dự án Little Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/11, Chủ đầu tư Syrena Việt Nam và đơn vị phân phối Savills Việt Nam tiếp tục mở bán khu phố Hà Nội và khu phố Hội An thuộc dự án Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam tại Hà Nội và Quảng Ninh.

Little Vietnam là một trong những dự án trọng điểm thuộc Halong Marina, khu đô thị hiện đại với tổng diện tích 248ha tại thành phố du lịch biển Hạ Long, Quảng Ninh.
Tiếp tục mở bán dự án Little Việt Nam - Ảnh 1
Phát triển dựa trên ý tưởng mô phỏng và tái hiện hình ảnh thu nhỏ của đất nước Việt Nam, giai đoạn I, dự án bao gồm hai khu phố thương mại Little Hanoi và Little Hoian với tổng số 109 căn nhà phố cao 3,5 tầng với hai mái và hai mặt tiền. Các khu phố đều được thiết kế thông minh, không gian kinh doanh được quy hoạch đồng bộ theo chủ đề, ngành hàng buôn bán, tạo điều kiện cho các hộ kinh doanh cũng như khách du lịch có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn.

Nhà phố Little Hanoi có diện tích từ 76m2 –121m2, Little Hoian có diện tích 76m2 – 155m2 được thiết kế mô phỏng phố cổ Hà Nội và phố cổ Hội An, mặt còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Đặc biệt, trong dịp mở bán lần này, khách hàng mua dự án sẽ Syrena Việt Nam tặng một bộ điện tử gia dụng trị giá 30 triệu đồng  bao gồm: Tivi SAMSUNG màn hình LED 48 inch và Tủ lạnh cao cấp Sanyo dung tích 250L. Đồng thời áp dụng  chương trình chiết khấu thanh toán sớm, cụ thể giảm 3% trên tổng giá trị trước thuế của phần thanh toán sớm nếu vào đợt thanh toán bất kỳ khách hàng thanh toán tối thiểu 95% giá trị hợp đồng.

Hiện các tòa nhà Little Vietnam đều đã hoàn thiện xong móng, đang tiến hành xây dựng tầng hai. Dự kiến tháng 9/2015 dự án sẽ đi vào hoạt động với cam kết tối thiểu 85% cửa hàng sẽ đi vào hoạt động và được tư vấn quản lý bởi Tập đoàn quốc tế CBRE. Khách hàng được miễn phí dịch vụ trong vòng 2 năm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần