Tin mới nhất vụ “ma men” gây tai nạn liên hoàn ở Lạng Sơn

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi có kết quả kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện gây tai nạn, lực lượng chức năng đã ra lệnh bắt khẩn cấp tài xế này.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Duy Chiến)
Liên quan đến vụ xe Innova gây tai nạn liên hoàn khiến 1 cháu bé 5 tuổi tử vong xảy ra tại tỉnh Lạng Sơn, tối nay (12/4) Công an huyện Lộc Bình tiếp tục cung cấp những thông tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn này.
Theo đó, sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Lộc Bình đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với Hoàng Văn Hưng (SN 1976, trú tại khu Lao Động, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) – tài xế điều khiển xe Innova mang BKS: 12A-085xx trực tiếp gây tai nạn. Kết quả cho thấy tài xế Hoàng Văn Hưng là 1,5 miligam/lít khí thở và có biểu hiện say xỉn, mất kiểm soát.
Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng tiến hành kiểm tra camera an ninh tại khu vực xảy ra tai nạn, xác định trước khi đâm tử vong cháu bé 5 tuổi trên vỉa hè, chiếc xe do Hoàng Văn Hưng điều khiển đã suýt đâm trúng 1 ngôi nhà cùng nhiều người khác. Công an huyện Lộc Bình đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế Hưng để điều tra, xử lý theo quy định.
Đặc biệt, cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ danh tính cũng như hành vi tụ tập uống rượu cùng với tài xế Hưng của một nhóm người khác. Những người này có dấu hiệu vi phạm quy định giãn cách xã hội của Thủ tướng Chính phủ.
Lãnh đạo Công an huyện Lộc Bình khẳng định sẽ điều tra và xử lý thật nghiêm những cá nhân liên quan trong vụ tai nạn này đồng thời sớm đưa vụ án ra xét xử lưu động, công khai để răn đe tình trạng uống rượu, lái xe trên địa bàn.
Trước đó, như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, vào lúc 21h35 ngày 11/4, xe Innova mang BKS: 12A-085.x.x. do tài xế Hoàng Văn Hưng đã gây tai nạn liên hoàn tại khu Chộc Vằng, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn khiến 1 bé trai 5 tuổi tử vong tại chỗ, nhiều tài sản bị hư hại.
Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục mở rộng điểu tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần