Tin tức công nghệ mới nhất ngày 29/9: Google Meet sẽ không giới hạn 60 phút gói miễn phí đến đến tháng 3/2021

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Google Meet sẽ không giới hạn 60 phút gói miễn phí đến đến tháng 3/2021; Apple ngừng hoạt động ảnh hưởng đến nhiều dịch vụ App Store, Apple Music, Apple TV Plus, iCloud, Photos… là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất trong trong ngày.

Google Meet sẽ không giới hạn 60 phút gói miễn phí đến đến tháng 3/2021
Google đã mở rộng chính sách cho phép người dùng Google Meet miễn phí thực hiện các cuộc họp không giới hạn thời gian đến hết ngày 30/9, nhưng hôm nay Google đã thông báo gia hạn gói miễn phí cho người dùng đến hết tháng 3/2021.
Google Meet sẽ không giới hạn 60 phút gói miễn phí đến đến tháng 3/2021
Ông Samir Pradhan - Giám đốc sản phẩm của nhóm của Google cho biết, Google sẽ tiếp tục giúp những người sử dụng Google Meet giữ liên lạc trong những tháng tiếp theo. Những cuộc họp, gọi không giới hạn thời gian tối đa 24 giờ trong phiên bản miễn phí đến hết tháng 3/2021 cho tài khoản Gmail của mình.
Google Meet là sản phẩm hội nghị truyền hình được nhiều người và tổ chức sử dụng trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu. Việc gia hạn gói miễn phí này giúp Google Meet có thể cạnh tranh với các dịch vụ hội nghị truyền hình khác như Zoom. Google Meet cũng đã bổ sung các tính năng như chế độ xem thư viện giống như Zoom, hiển thị tối đa 49 người cùng một lúc hay làm mờ nền.
Apple ngừng hoạt động ảnh hưởng đến nhiều dịch vụ App Store, Apple Music, Apple TV Plus, iCloud, Photos
Theo trang trạng thái của Apple thì rất nhiều dịch vụ của Apple như: App Store, Apple Music, Apple TV Plus, iCloud, Photos và nhiều dịch vụ khác đã gặp sự cố ngừng hoạt động vào đêm 29/9.
Apple ngừng hoạt động ảnh hưởng đến nhiều dịch vụ App Store, Apple Music, Apple TV Plus, iCloud, Photos
Một số dịch vụ của Apple hiện không khả dụng do sự cố ảnh hưởng đến máy chủ của Apple. Apple đã liệt kê danh sách các dịch vụ bị ảnh hưởng và đang làm việc để khắc phục những sự cố ngừng hoạt động này.
Không phải tất cả người dùng đều bị ảnh hưởng bởi sự cố ngừng hoạt động nhưng một số người không thể truy cập các dịch vụ như Apple Music, Apple TV + và Apple Arcade. Một số dịch vụ của Apple đã được khắc phục và người dùng có thể truy cập trở lại.
Apple vẫn chưa bình luận về sự cố ngừng hoạt động này mà chỉ nói là chỉ ảnh hưởng đến một số người dùng và có thể giới hạn ở một số khu vực nhất định.
Trước Apple gặp sự cố dùng hoạt động thì Microsoft và 911 cũng đã gặp tình trạng tương tự vào hôm 28/9.
Facebook công bố Trung tâm tài khoản mới cho phép đăng chéo trên Facebook, Instagram và Messenger
Người dùng Facebook giờ đây có thể đăng bài trên các sản phẩm của Facebook và thanh toán cho các giao dịch mua hàng trên tất cả các nền tảng một cách dễ dàng hơn với Trung tâm Tài khoản mới của Facebook.
Facebook công bố Trung tâm tài khoản mới cho phép đăng chéo trên Facebook, Instagram và Messenger
Trung tâm tài khoản mới này sẽ lưu thông tin thanh toán cho các giao dịch mua trên cả Facebook và Instagram. Người dùng cũng có thể chọn đồng bộ hóa các chi tiết hồ sơ như tên và ảnh. Điều này có nghĩa là nếu thông tin thay đổi trên Facebook, nó cũng sẽ tự động thay đổi trên Instagram.
Trung tâm mới sẽ mang lại lợi ích cho những người đăng quảng cáo như các thương hiệu và những người có ảnh hưởng muốn đăng cùng một nội dung trên các nền tảng . Người dùng lưu thông tin thanh toán giúp mọi người mua sắm trên Facebook và Instagram dễ dàng hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần