Tin tức thể thao mới nhất hôm nay 11/9: Bóng đá Việt Nam sôi động trở lại, PSG thua đau ngày ra quân mùa giải mới

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 1,5 tháng tạm hoãn, bóng đá Việt Nam sẽ sôi động trở lại với các trận đấu tại Cup Quốc gia 2020 vào hôm nay (11/9). Trong khi đó, PSG thua đau trước Lens trong ngày ra quân mùa giải mới.

Bóng đá Việt Nam sôi động trở lại với các trận đấu tại Cup Quốc gia 2020.
Bóng đá Việt Nam trở lại sau 1,5 tháng tạm hoãn
Chiều nay (11/9), bóng đá Việt Nam sẽ sôi động trở lại bằng 2 trận đấu Tứ kết tại Cup Quốc gia 2020. Ở trận đấu sớm, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có màn đón tiếp đội bóng TP Hồ Chí Minh vào lcus 17 giờ. Trong khi đó, trên sân Hàng Đẫy đội chủ nhà Hà Nội FC sẽ đón tiếp đội khách XSKT Cần Thơ vào lúc 19 giờ 15.
Để phòng chống dịch Covid-19 thì một số BTC sân không cho khán giả, hoặc hạn chế khán giả vào sân cổ vũ. Riêng cặp đấu giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh được đón khán giả tới sân nhưng không quá 5.000 người.
AFC Cup 2020 bị hủy
Sau khi cân nhắc một cách kỹ lưỡng các điều kiện và yếu tố liên quan đến công tác tổ chức các trận đấu, tính chất của các giải đấu, Ban Thường vụ AFC quyết định không tiếp tục tổ chức 2 giải đấu cấp CLB là AFC Cup 2020 và Giải vô địch Futsal các CLB châu Á 2020.
TP Hồ Chí Minh và Than Quảng Ninh không còn cơ hội thi đấu tại AFC Cup 2020.
Các giải đấu quan trọng khác sẽ được đẩy lùi sang năm 2021 bao gồm: Các trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á, VCK U16, U19 châu Á 2020. VCK futsal châu Á 2020 sẽ tạm hoãn đến tháng 12/2020.
Riêng với AFC Champions League 2020, Ban Thường vụ AFC thống nhất quan điểm tiếp tục hoạch định và tìm giải pháp để đảm bảo hoàn thiện kế hoạch tổ chức trong năm nay đối với giải đấu danh giá nhất cấp CLB của bóng đá châu Á này. Dự kiến, phương thức thi đấu mới áp dụng cho AFC Champions League 2020 sẽ là thi đấu tập trung tại một địa điểm.
Thanh Hóa đưa ra thông báo "lạ"

Mới đây, Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV - CLB bóng đá Thanh Hóa có ý kiến đề nghị Ban huấn luyện và HLV trưởng đội bóng đá Thanh Hóa, họp thống nhất phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ đề ra trong những trận đấu còn lại của mùa giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2020; Dự kiến đội hình thi đấu chính thức, dự bị của đội bóng.
Ngoài ra, Ban huấn luyện và HLV trưởng được đề nghị báo cáo cụ thể bằng văn bản về Hội đồng thành viên Công ty.
Sau 11 vòng đấu của giai đoạn 1 V-League 2020, Thanh Hóa đang có 14 điểm để đứng ở vị trí thứ 11. 
Hiện tại, V-League 2020 đang chờ ngày để trở lại lần 2 sau khi phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid 1-9. Sau 11 vòng đấu của giai đoạn 1, Thanh Hóa đang có 14 điểm để đứng ở vị trí thứ 11.

PSG thua trận ra quân tại Ligue 1

Trong ngày thi đấu không có sự phục vụ của Neymar, Mbappe, Di Maria và Icardi do nhiễm Covid-19, PSG bị Lens đánh bại ngay ở trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải mới. Cụ thể, Lens có được bàn thắng vào phút 57 khi Ignatius Ganago tận dụng sai lầm của thủ môn dự bị Marcin Bulka để sút tung lưới PSG trong vùng cấm.
Dù HLV Thomas Tuchel thực hiện 4 sự thay đổi người nhưng không thể giúp PSG thay đổi thế trận trước Lens và đành chấp nhận thất bại ngay trong ngày đầu tiên ra quân. Đây là trận thắng chấm dứt chuỗi 14 năm chỉ hòa và thua của đội bóng này trước PSG. Lần gần nhất Lens thắng được gã nhà giàu nước Pháp là vào mùa 2006/07.
 Thiago đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool
Thiago đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool

Theo thông tin từ Bild, tiền vệ Thiago Alcantara khao khát gia nhập đoàn quân HLV Jurgen Klopp và các điều khoản cá nhân cơ bản đã được đôi bên nhất trí. Tuy nhiên, Liverpool vẫn chưa đồng ý mức phí chuyển nhượng, trong bối cảnh Bayern Munich đòi khoản tiền 27 triệu bảng. Theo như bản hợp đồng cũ với đội bóng nước Đức, Thiago chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần