Tin tức tổng hợp hấp dẫn nhất trên báo in Kinh tế và Đô thị ngày 3/3

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kiểm soát lạm phát theo mục tiêu năm 2020: Chủ động các kịch bản ứng phó; Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ: Minh bạch thông tin trong phòng, chống dịch; Đảng bộ Hà Nội, không ngừng đổi mới tư duy và hành động; NSND Hoàng Dũng: Phim càng "đời", càng hấp dẫn khán giả; Nhà ở giá rẻ tại Hà Nội: Vì sao thiếu nguồn cung... là những tin tức hấp dẫn nhất trên báo in Kinh tế và Đô thị ra ngày 3/3.

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Co.op Mart. Ảnh Việt Linh

Kiểm soát lạm phát theo mục tiêu năm 2020: Chủ động các kịch bản ứng phó

Đã từ 3 - 4 năm nay, việc kiểm soát lạm phát theo mục tiêu được đánh giá là thành công, không tăng quá cao như trước cũng không tăng thấp như năm 2015, 2016). Liệu năm nay có những vấn đề gì cần cảnh báo sau diễn biến 2 tháng đầu năm? (Xem thêm)

Nguồn Tổng cục Thống kê.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ: Không được chủ quan, lơ là trong phòng chống dịch Covid-19

Ngày 2/3, dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ, Thường trực Thành ủy làm việc với Ban Cán sự Đảng UBND TP và Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 TP về công tác phòng, chống dịch. (Xem thêm)

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh Nhật Nam

Đảng bộ Hà Nội, không ngừng đổi mới tư duy và hành động

90 năm ra đời và phát triển, Đảng bộ TP Hà Nội luôn ý thức rõ trọng trách của mình với Đảng và dân tộc. Dù trong hoàn cảnh nào, khó khăn đến đâu, cấp ủy, tổ chức Đảng và đảng viên Thủ đô luôn phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu, đổi mới và đã đạt được nhiều thành tựu, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. (Xem thêm)

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy khối DN Hà Nội. Ảnh Phạm Hùng

NSND Hoàng Dũng: Phim càng "đời", càng hấp dẫn khán giả

Qua 76/80 tập phát sóng, bộ phim “Sinh tử” đã đi đến chặng cuối. Khi khán giả truyền hình đang hồi hộp theo dõi phần kết của cuộc đấu tranh, phòng chống tham nhũng gay cấn trên phim, phóng viên Kinh tế & Đô thị đã có cuộc trao đổi với NSND Hoàng Dũng (vai Trần Nghĩa - Chủ tịch UBND tỉnh Việt Thanh) những câu chuyện xung quanh bộ phim.

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng (vai Chủ tịch UBND tỉnh Việt Thanh - Trần Nghĩa phim ''Sinh tử'')

Quyết toán thuế qua mạng: Giải pháp thiết thực với doanh nghiệp mùa dịch

Mùa quyết toán thuế diễn ra đúng vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lại là một trong những đơn vị có số lượng hồ sơ quyết toán thuế lớn nhất cả nước, Cục Thuế TP Hà Nội đã có nhiều giải pháp vừa tạo thuận lợi nhất cho người quyết toán thuế, vừa phòng chống dịch hiệu quả.

Phó Cục trưởng Cục Thuế Hà Nội Nguyễn Tiến Trường cho biết, năm nay, Cục Thuế thực hiện thí điểm cho phép người nộp thuế đặt lịch thực hiện thủ tục quyết toán thuế với cơ quan thuế qua internet. (Xem thêm)

 Cán bộ Cục Thuế TP Hà Nội hướng dẫn người dân, doanh nghiệp kê khai nộp thuế.

Nhà ở giá rẻ tại Hà Nội: Vì sao thiếu nguồn cung

Từ đầu năm 2019 đến nay, Hà Nội có gần 27.000 sản phẩm nhà chung cư được chào bán ra thị trường nhưng số lượng căn hộ chung cư giá rẻ chỉ chiếm khoảng 13%, giá bán ghi nhận sự ổn định. Dự báo trong giai đoạn 2020 - 2022, Hà Nội sẽ tiếp tục thiếu nguồn cung sản phẩm nhà ở giá rẻ và giá bán có thể sẽ tăng mạnh. (Xem thêm) 

 Giá bán sản phẩm nhà ở giá rẻ sẽ tăng mạnh trong năm 2020. Ảnh Doãn Thành

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần