''Tình yêu và tham vọng'' tập 40: Minh đến bên Linh vì mệt mỏi với Tuệ Lâm

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thất vọng về sự ghen tuông mù quáng của Tuệ Lâm, Minh cảm thấy mệt mỏi và tìm đến bên Linh.

Trong tập 39 phim ''Tình yêu và tham vọng'', Tuệ Lâm gọi Ánh đến để thông báo cô được phép tham gia marketing dự án Bình An. Sau đó, Tuệ Lâm cũng gọi Đại Cán và Hường đến để giao cho 2 người tham gia dự án này. Đặc biệt, Tuệ Lâm còn giao cho Đại Cán trực tiếp quản lý dự án Bình An và phải kết nối lại được với đối tác - Giám đốc Bách.
Đại Cán bàn với Hường về kế hoạch lừa Linh để đẩy cô làm "mồi" cho vị đối tác kia. Ban đầu, Hường phản đối vì cho rằng kế hoạch này thất đức, bản thân Hường là phụ nữ nên không nỡ làm thế với Linh.
Tuy nhiên, Đại Cán tiếp tục dụ dỗ, nhấn mạnh vào những "mối thù" mà Linh gây ra cho mình và Hường để thuyết phục Hường. Cuối cùng, Hường đồng ý hợp tác với hắn ta để lừa Linh.
Sau khi bàn bạc, Đại Cán và Hường nhanh chóng triển khai kế hoạch. Đại Cán giả vờ đau bụng, có Hường phụ diễn kịch cùng trước mặt Linh. Thấy vậy, Linh tốt bụng xung phong đi gặp Giám đốc Bách thay Đại Cán, vì dù sao Linh cũng từng quản lý dự án Bình An và hiểu dự án này nhất.
Ngay sau khi lừa được Linh, Đại Cán tiếp tục dàn xếp mọi chuyện để xảy ra theo đúng kế hoạch của mình. Lần này, hắn lại kết hợp với Phong - Giám đốc của Bách Hợp và Hường không hề hay biết kế hoạch tiếp theo này.
Đại Cán gọi cho Giám đốc Bách, dặn ông ta rằng có Giám đốc Linh đến "phục vụ từ a đến z". Đồng thời sau đó, hắn cũng gọi cho Tổng Giám đốc Minh để dàn xếp tình huống, sao cho đúng lúc Linh bị Giám đốc Bách kia cưỡng bức thì Minh đi ngang qua và chạy vào cứu Linh. Minh đẩy cửa vào, đấm tên đối tác Bách một cú, rồi cởi áo mình che cho Linh và đưa cô về.
Đúng như Linh lo lắng, Tuệ Lâm vô cùng tức giận khi lần nào Linh gặp nạn, Minh cũng lao tới giải cứu, bất chấp danh dự bản thân, danh tiếng công ty.
Trong lúc mệt mỏi vì Tuệ Lâm, Minh đã tìm đến bên Linh. Ảnh: VTV.
Trong tập 40 của bộ phim “Tình yêu và tham vọng”, vì quá mệt mỏi với sự ghen tuông của vợ sắp cưới, Minh tới gặp Linh và than phiền: “Tuệ Lâm thực sự khiến anh rất mệt mỏi”. Nhận thấy thái độ của Minh, Linh đã bày tỏ: “Nếu chị Tuệ Lâm không thể mang lại hạnh phúc cho anh thì có em đây. Em yêu anh và anh cũng vậy, đúng không?”.
Ở diễn biến khác, Hường và Đại Cán tiếp tục hãm hại Linh. Hường cáo buộc: “Chúng tôi vừa kiểm tra email của cô Linh. Cô ta gửi toàn bộ bản kế hoạch hợp tác với công ty Nam Hoàng sang cho Bách Hợp”. Ngay sau đó, Linh đã đáp trả: “Chị Tuệ Lâm, việc này tôi không biết gì hết. Tôi khẳng định là tôi không làm chuyện này. Tôi mong công ty trước khi kết tội tôi hãy điều tra mọi chuyện cho thật rõ ràng”.
Trước sự việc, Tuệ Lâm đã tỏ ra tức giận và nói với Linh: “Tôi cũng mong tất cả chuyện này không phải do cô gây ra. Sau khi có kết quả điều tra chính thức, tôi sẽ đưa ra quyết định. Nếu như một lần nữa cô tiếp tay cho Bách Hợp để phản bội Hoàng Thổ, tôi nhất định sẽ không bỏ qua đâu”.
Cũng trong tập 40, khi biết sự việc Linh bị nghi ngờ làm gián điệp, Sơn đã tỏ ra quan tâm, an ủi. “Nếu em cảm thấy mệt mỏi quá có thể dựa vào vai của anh. Yên tâm, anh không đánh thuế đâu, cũng không bắt em phải trở thành người yêu của anh. Nếu chúng ta không là người yêu thì vẫn có thể là tri kỷ đúng không? Vậy nên bất cứ lúc nào em sẵn sàng, vai của anh vẫn ở nguyên đây” - Sơn nói.
Tập 40 bộ phim “Tình yêu và tham vọng” sẽ phát sóng lúc 21 giờ 30, ngày 3/8 trên kênh VTV3.