Tivi Samsung đồng loạt giảm giá hòa nhịp cùng Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2020

Thảo Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào 3 trận đấu của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á với Indonesia, Malaysia và UAE từ 7 - 15/6 tới. Hòa cùng không khí sôi động đó của bóng đá Việt Nam, Sunshinemall.vn đồng loạt giảm giá toàn bộ tivi Samsung.

Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 3 trận đấu quan trọng nữa sẽ chính thức chạm tay vào cột mốc lịch sử, góp mặt giải đấu bóng đá danh giá nhất. Ở cục diện hiện tại, do Triều Tiên đã chính thức rút lui và Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) quyết định hủy bỏ các kết quả với đội xếp cuối mỗi bảng, nên đội tuyển Việt Nam sẽ phải nỗ lực ngay trong 2 trận đấu với Malaysia và UAE để hướng tới ngôi đầu.

Để tiếp lửa cho Đội tuyển bóng đá và đồng hành cùng tình yêu với môn thể thao vua của người dân Việt Nam, với mong muốn mọi người dân đều có thể tận hưởng những trận cầu hấp dẫn, cổ vũ hết mình cho đội tuyển nước nhà, từ ngày 01/06/2021 - 15/06/2021, khi mua sắm trên sunshinemall.vn, khách hàng sẽ có cơ hội “săn" ngay các sản phẩm tivi thương hiệu Samsung giảm giá lên tới 1,3 triệu đồng.

Với Smart Tivi Samsung UHD 4K - 43 inch cùng bộ xử lý Crystal 4k, nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động và chân thực với công nghệ Color Mapping tiên tiến.

Hiện giá Smart Tivi Samsung UHD 4K - 43 inch tại Sunshinemall.vn đang giảm tới 1,300,000 đồng, chỉ còn: 11,100,000 đồng.

Với Smart tivi Samsung UHD 4k - 50 inch, cùng công nghệ Q-Symphony sẽ giúp bạn thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và TV. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa TV và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Hiện giá Smart Tivi Samsung UHD 4K - 50 inch tại Sunshinemall.vn đang giảm tới 700,000 đồng, chỉ còn: 14,200,000 đồng.

Nhanh tay trải nghiệm mua sắm tivi Samsung chính hãng với giá cực ưu đãi cùng Sunshinemall.vn để đồng hành tiếp lửa cùng đội tuyển Việt Nam.