TMS Homes và những dấu ấn khẳng định vị thế trong lĩnh vực BĐS

Chu Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - TMS Group phát triển thành công thương hiệu TMS Homes trở thành chủ đầu tư uy tín, vững mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam với đẳng cấp và sự khác biệt thông qua hàng loạt dự án quy mô lớn, đồng bộ, hiện đại.

“Thần tốc” và chất lượng trong mỗi công trình

Sở hữu các dự án quy mô lớn, dẫn đầu về khả năng thu hút dòng tiền, TMS Homes tập trung nguồn lực phát triển lĩnh vực bất động sản nhằm mang đến những sản phẩm cao cấp phục vụ nhu cầu khách hàng và góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc tại mỗi tỉnh, thành nơi mà TMS Homes hiện diện.

Tại Đà Nẵng, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach được khai trương vào tháng 10/2018 đã trở thành điểm lưu trú nghỉ dưỡng thời thượng cho du khách trong và ngoài nước, với tỷ lệ lấp đầy phòng lên đến 80%/năm.

Đặc biệt, dự án Pullman Quy Nhon với 42 tầng - biểu tượng mới của thành phố Quy Nhơn đã ghi dấu ấn tượng khi chỉ sau hai tháng ra mắt với lượng hấp thụ tới 40% tổng sản phẩm của dự án. Được biết, Pullman Quy Nhon chính thức cất nóc vào tháng 6/2019, dưới sự quản lý vận hành của thương hiệu quốc tế Pullman hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu hấp dẫn du khách.

 Pullman Quy Nhon – khách sạn được quản lý vận hành tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Bằng những bước đi thần tốc nhưng chắc chắn, TMS Homes định hướng phát triển các khu đô thị phức hợp có hệ sinh thái đô thị văn minh, hiện đại. Do đó, khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen với quy mô 18,5ha, mang phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Vĩnh Phúc đã nhanh chóng hấp dẫn các khách hàng tiềm năng. Trong vòng chưa đầy 1 tháng ra mắt, 80% giỏ hàng giai đoạn một đã có chủ và hiện nay, khu đô thị này đã hoàn thành bàn giao giai đoạn 1, giai đoạn 2 đang triển khai đúng tiến độ.

 Khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen.
Có thể thấy, các sản phẩm do TMS Homes phát triển nhanh chóng lọt vào danh sách những dự án có tỷ lệ hấp thụ lớn trên thị trường. Trong tương lai không xa, TMS Homes sẽ là thương hiệu chủ đầu tư lớn “phủ sóng” tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước với bước đi thần tốc, chất lượng trong mọi công trình.

Lợi thế lớn từ hệ sinh thái phát triển bền vững của TMS Group

Liên tiếp nối dài bảng danh sách các dự án có tỷ lệ thanh khoản cao trên thị trường, TMS Homes xác lập vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín. Đó cũng là lý do mà TMS Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu bất động sản xuất sắc, với vai trò tiên phong phát triển các khu đô thị với hệ sinh thái đẳng cấp phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng như: y tế, giáo dục, thể dục thể thao, vui chơi giải trí, mua sắm, hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh sạch, khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Tham vọng của TMS Homes là triển khai các khu đô thị theo mô hình “All in one” (tất cả trong một), trở thành điểm đến đô thị tiêu chuẩn nghỉ dưỡng và giải trí số một tại địa phương nơi TMS Homes hiện diện.

 Hệ thống trường mầm non quốc tế TMS School phát triển với khát vọng “ươm mầm hạnh phúc” cho trẻ em.
Hiện tại, TMS Homes được hưởng những lợi thế to lớn từ hệ sinh thái của tập đoàn đa ngành TMS Group với các lĩnh vực kinh doanh trọng điểm. Với Giáo dục, TMS Edu trở thành Công ty tư vấn du học lớn thứ 2 Việt Nam, đưa hàng triệu du học sinh ra thế giới, TMS School hình thành nên hệ thống trường Mầm non Quốc tế giúp cho thế hệ trẻ trong nước tiếp cận tiêu chuẩn đào tạo toàn cầu. Tại lĩnh vực du lịch, TMS Travel mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế hoàn hảo; TMS Trading tự hào mang những sản phẩm nông sản tốt nhất của Việt Nam đến với các thị trường quốc tế khó tính như Nhật Bản, Úc, châu Âu, đồng thời cung cấp cho người dân Việt Nam những thực phẩm cao cấp từ nhiều quốc gia trên thế giới;…

Rõ ràng, TMS Homes đã và đang tạo nên một cuộc xoay chuyển đầy ngoạn mục trên bản đồ BĐS với định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín, tiên phong kiến tạo hệ sinh thái đô thị cao cấp. Đây sẽ là tiền để thương hiệu này bứt phát mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần