TNG Holdings Vietnam: Những đóng góp từ trái tim đến Bằng khen của Thủ tướng

Minh Khôi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với những đóng góp hết mình trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam vinh dự được Thủ tướng Chính phủ khen thưởng và tặng Bằng khen trong “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long” diễn ra tối 27/12.

Cũng trong sự kiện này, TNG Holdings Vietnam được UBND TP Hà Nội trao tặng Bằng khen nhờ có thành tích trong đợt thi đua “Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021” của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội. Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường - Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam cũng nhận Bằng khen dành cho cá nhân.
Bà Phạm Thị Vân Hà - Phó Tổng Giám đốc, đại diện TNG Holdings Vietnam nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Đóng góp từ trái tim

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và TP Hà Nội là sự ghi nhận và khích lệ lớn lao dành cho những hoạt động vì cộng đồng, giữ vững nhịp phát triển trước đại dịch, đảm bảo an toàn, an sinh cho hàng chục ngàn cán bộ công nhân viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.
Nhìn lại 2 năm cả nước chịu cơn địa chấn Covid-19, bà Phạm Thị Vân Hà - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam chia sẻ: “Ngay khi dịch bùng phát, Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam đã tham gia các hoạt động ủng hộ phòng chống dịch bằng cả trái tim với những đóp góp về vật chất và tinh thần. Thông qua các tổ chức như Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Bộ Y tế, Tập đoàn đã ủng hộ hàng chục tỷ đồng vào Quỹ Phòng chống Covid-19, Quỹ Vaccine”.
Cùng với đóng góp tích cực để trở thành hậu phương vững chắc cho công tác phòng chống dịch của đất nước, TNG Holdings Vietnam không ngừng hướng đến những người dân chịu ảnh hưởng trực tiếp và các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch. Khi Bắc Giang là tâm dịch, tập đoàn đã đưa khách sạn SOJO Hotel Bac Giang khi đó vừa khai trương trở thành điểm cách ly tập trung cho cán bộ và chuyên gia trên khu vực. Các vùng như thị xã Đông Triều (Quảng Ninh), thị xã Bạc Liêu (Bạc Liêu), tỉnh Hải Dương… cũng in dấu những hoạt động thiết thực của TNG Holdings Vietnam như tặng hàng nhiều tấn gạo, khẩu trang và hàng tỷ đồng cho bà con địa phương.

TNG Holdings Vietnam với thông điệp về ''Hành trình gieo mầm thuận ích''
Bên cạnh hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng, việc thực hiện thành công “mục tiêu kép” trước cơn địa chấn Covid-19 cũng là một dấu ấn đậm nét của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam trong 2 năm vừa qua. Bất chấp bối cảnh đầy thách thức, năm 2020, doanh thu của TNG Holdings Vietnam tăng trưởng 58% so với 2019. Hết năm 2021, TNG Holdings Vietnam có doanh thu ước đạt gần 14.000 tỷ đồng, tăng 3.000 tỷ đồng so với năm 2020, giữ vững vị thế tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam sau 25 năm xây dựng và phát triển.

Chiến lược “vượt bão”: Ứng phó linh hoạt và Chuyển đổi số

Theo đại diện TNG Holdings Vietnam, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Thành phố Hà Nội cùng những con số ấn tượng đạt được là kết quả của chiến lược ứng phó linh hoạt và chuyển đổi số toàn diện đã tập trung triển khai.

Nói về 2 năm “vượt bão” đã qua, bà Vân Hà hồi tưởng, TNG Holdings Vietnam đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 với sự tham gia chỉ đạo của lãnh đạo cao nhất ngay khi dịch Covid-19 manh nha xuất hiện.

Cán bộ nhân viên (CBNV) đồng loạt thực hiện khai báo y tế định kỳ trên phần mềm, bộ phận quản lý rủi ro kết hợp với thông tin dịch tễ của các ca bệnh để phân loại. Thậm chí, kế hoạch về bố trí nhân sự thay thế, đặc biệt là các nhân sự cấp cao cũng được xây dựng, sẵn sàng ứng phó khi xảy ra tình huống cấp bách.

Hoạt động này đã giúp tập đoàn chủ động trong công tác khoanh vùng, nhận diện rủi ro tại doanh nghiệp, giúp người lao động an tâm mỗi khi đến công sở làm việc.

Với số lượng gần 14.000 nhân sự trên cả nước, việc tổ chức tốt công tác phòng dịch của TNG Holdings Vietnam đã giúp giảm bớt gánh nặng cho xã hội, mang lại sự an tâm, an toàn cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
 CBNV TNG Holdings Vietnam chấm công bằng phần mềm ngay trên điện thoại cá nhân để phòng dịch
Nếu hoạt động phòng chống dịch chủ động được ví như “vaccine” cho TNG Holdings Vietnam, thì chiến lược chuyển đổi số lại là động lực cho những thành công đột phá.

Theo đó, đứng trước các thách thức về môi trường hội nhập toàn cầu, cạnh tranh kinh doanh, tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, Hội đồng quản trị TNG Holdings Vietnam đã đưa ra định hướng quan trọng trong việc phê duyệt chiến lược phát triển công nghệ toàn tập đoàn với 9 nhóm dự án chiến lược CNTT. Các nhóm dự án chiến lược này đã thực thi giai đoạn 1 một cách nhanh chóng, tạo dựng môi trường làm việc và nền tảng hạ tầng kết nối đồng bộ.

Nhờ ứng dụng chuyển đổi số có lộ trình và tầm nhìn chiến lược, mọi hoạt động tại TNG Holdings Vietnam vẫn diễn ra bình thường ngay cả khi diễn ra đại dịch. Các cuộc họp, trao đổi công việc vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ thông qua ứng dụng Microsoft Teams; Lãnh đạo vẫn điều hành công việc, phê duyệt giấy tờ qua phần mềm e-Office…

Với 2 ứng dụng là Giải pháp Khách sạn Thông minh không điểm chạm T.SHS và Giải pháp Quản lý và Kinh doanh bất động sản (FM), TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021. Một sản phẩm đáng chú ý khác là giải pháp ngân hàng thuần số TNex cũng được giới thiệu ra thị trường, đạt 57.000 lượt tải chỉ sau 7 tháng ra mắt.

“Sự góp sức kịp thời bằng trí và lực từ tập thể Ban lãnh đạo, người lao động tại những đơn vị như TNG Holdings Vietnam sẽ giúp hình ảnh dân tộc, vị thế của đất nước ngày càng được khẳng định trong lòng bạn bè quốc tế. Đây là một trong những mục tiêu mà chúng tôi luôn nỗ lực theo đuổi để tạo bước đà cho sự vươn lên, hướng tới một xã hội thuận ích, một Việt Nam thịnh vượng trong tương lai gần”, bà Phạm Thị Vân Hà - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

* “Anh hùng từ những điều giản đơn” - Thông điệp chạm trái tim của TNG Holdings Vietnam trong đại dịch.
  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần