Tọa đàm chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/5, Đảng bộ báo Kinh tế và Đô thị đã tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” về chuyên đề “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” cho toàn thể CB, PV, BTV và đảng viên của Báo.

 
 GS - TS. Nguyễn Trọng Phúc - Viện Nghiên cứu lịch sử Đảng, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.
PGS -TS Nguyễn Trọng Phúc tại buổi tọa đàm  “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
Tại buổi tọa đàm, cán bộ PV, BTV của báo Kinh tế & Đô thị đã được nghe PGS-TS Nguyễn Trọng Phúc, nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng (Học viện Chính trị quốc gia HCM) kể những câu chuyện cảm động về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ.Thông qua những câu chuyện của Bác, toàn thể CB, PV, BTV và đảng viên của báo Kinh tế và Đô thị hiểu rõ và quán triệt sâu sắc những giá trị đạo đức Hồ Chí Minh, tạo sự chuyển biến về tư tưởng, lối sống, có ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, góp phần vào sự phát triển chung của cơ quan.

Buổi tọa đàm là một hoạt động thực sự có ý nghĩa. Qua hoạt động này, CB, PV, BTV và đảng viên đã có dịp đánh giá, nhìn nhận bản thân, đồng thời sẽ nỗ lực vận dụng những bài học đó vào thực tế công tác và cuộc sống của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần