Top 10 hăng say tập luyện để chuẩn bị cho Vòng Studio

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau Vòng nhà hát, 10 giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2015 bắt đầu bước vào cuộc sống mới trong ngôi nhà chung với lịch học, tập luyện và ghi hình khá dày đặc để sẵn sàng cho Vòng Studio.

Top 10 hăng say tập luyện để chuẩn bị cho Vòng Studio - Ảnh 1
Ngoài việc tham gia vào các lớp học đào tạo cơ bản về âm nhạc như: Thanh nhạc, nhạc lý, sáng tác, nhạc cụ, các thí sinh còn được đào tạo thêm các kỹ năng biểu diễn, vũ đạo và giải phóng hình thể… dưới sự hướng dẫn và chỉ dạy tận tình của giám khảo Thanh Bùi cùng các chuyên gia - Giảng viên thanh nhạc Triệu Yên, Biên đạo múa Alex Tú, giảng viên Anh Tuấn từ Soul Music Academy.

Ngoài ra, các ứng viên trong Top 10 cũng có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng nhà báo Phan Anh để lắng nghe anh chia sẻ kinh nghiệm và những kỹ năng làm việc, trả lời phỏng vấn báo chí. Những kiến thức tích lũy được trong thời gian qua chắc chắn sẽ là hành trang quý báu để các thí sinh đã thêm tự tin, bộc lộ rõ ràng phong cách và màu sắc âm nhạc của mình trong vòng thi cam go sắp tới.
Top 10 hăng say tập luyện để chuẩn bị cho Vòng Studio - Ảnh 2
“Trước giờ khán giả đã quen với hình ảnh của Thế Phương với cây đàn guitar, nhưng Phương tin với những cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện về khả năng hát lẫn vũ đạo trong thời gian qua, Phương sẽ mang đến một hình ảnh mới và thú vị hơn đến khán giả”, Thế Phương hào hứng chia sẻ.

Trong khi đó, “cô gái mũm mĩm” Nguyễn Bích Ngọc cho biết, trước đây cô thường hát theo bản năng của mình, nhưng sau khi tham gia các lớp học với chuyên gia, Ngọc đã biết cách xử lý ca khúc một cách tròn trịa và tinh tế hơn.

Riêng với chàng Việt kiều Nguyễn Trọng Hiếu, lịch làm việc và quay hình liên tục của cuộc thi đôi khi khiến anh cảm thấy khá vất vả nhưng chàng trai này vẫn không giấu được sự hào hứng và phấn khích bởi anh biết, mình đang làm việc và sống với niềm đam mê của mình mỗi ngày.