Top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam Anh Thư thi “Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp”

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gương mặt sáng, nụ cười tươi xinh, chiều cao lý tưởng đã giúp Phạm Anh Thư xuất sắc dành danh hiệu Top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Tuy nhiên, cô vẫn mong muốn được gọi tên trong vị trí cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ nên Anh Thư đã quyết định tham gia cuộc thi “Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017” được tổ chức tại Thái Lan. 
 
Bên cạnh Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Xuân Hương, MC điển trai Phan Anh thì những vị giám khảo cuối cùng ngồi ghế nóng của cuộc thi cũng lộ diện như: Hoa Hậu Du lịch Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Vân; Nữ Hoàng Sắc đẹp Việt Nam 2017 Hoàng Thu Thảo; Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh; NTK Thiệu Vy; NTK Đỗ Vân Anh; Chuyên gia cố vấn Sắc đẹp Lê Uyên Phương.
 
“Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017” chính thức khởi động tại Thái Lan. Cuộc thi hướng tới vẻ đẹp chân thiện mỹ, công dung ngôn hạnh của những người phụ nữ Việt Nam sinh sống tại Việt Nam và cũng như trên toàn thế giới.
 
Đêm chung kết “Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017” được tổ chức vào ngày 29/8/2017 tại Phuket – Thái Lan. Thí sinh giành ngôi vị cao nhất được nhận tổng giá trị giải thưởng 500.000.000 VND và vương miện, bằng chứng nhận của ban tổ chức.
 
Ngoài ra còn nhận được 1 voucher 100.000.000 làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương và 1 voucher chọn gói quyền năng phái đẹp tại Jollie D & Spa Beauty Clinic. Ngoài ra còn có các danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 và các giải phụ.

“Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017” không chỉ tôn vinh nhan sắc mà còn giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam, chứng tỏ cho bạn bè quốc tế thấy được bản lĩnh của người phụ nữ Việt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần