Toyota khuyến mãi lớn cho khách hàng mua xe Vios

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong tháng 11 và 12/2018, Công ty Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Vios với 3 phiên bản G CVT, E CVT và E MT.

Xe Vios mới năm 2018
Theo đó, những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT trong tháng 11 và 12/2018 sẽ được nhận 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Trong khi đó, những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT trong tháng 11 và 12/2018 sẽ được nhận 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.
Trong khi đó, những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ có một trong hai lựa chọn là nhận 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota hoặc 1 năm bảo hiểm thân vỏ kèm gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi.
Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8/2003 với vai trò là mẫu xe chiến lược, Vios liên tục giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ hạng trung, duy trì vị thế dẫn đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số cộng dồn 121.000 xe (tính đến hết tháng 10/2018).
Vios thế hệ mới với 3 phiên bản, giá bán từ 531 triệu đến 606 triệu đồng. Chỉ sau 3 tháng ra mắt thị trường đã có hơn 6.400 xe Vios thế hệ mới được bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước.
Ở thế hệ mới 2018, Vios được bổ sung những tính năng hỗ trợ cho người lái như hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, đầu DVD cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn trên phiên bản G; đồng hồ Optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao trên Vios G, Vios E CVT, hệ thống ăng ten vây cá mập…
Đặc biệt, lần đầu tiên Vios được trang bị hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe (VSC), 7 túi khí và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) trên tất cả các phiên bản; hệ thống chống trộm trên Vios phiên bản G, cảm biến lùi cũng được trang bị trên Vios G CVT và E CVT... Đây là mẫu xe có trang bị an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP (tổ chức đánh giá mức độ an toàn xe ô tô mới ở Đông Nam Á và xếp hạng theo “tiêu chuẩn sao”, từ 1 đến 5 sao cho xe).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần