TP Hồ Chí Minh: Cháy lớn trong Khu công nghiệp Hiệp Phước

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát hiện đám cháy, nhiều công nhân cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ dùng các thiết bị để dập lửa nhưng không thành.

 Hiện trường Công ty Cổ phần thực phẩm C.J Cầu Tre, trong KCN Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh) đang cháy.
Đến trưa 10/11, các lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa Khu công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh để tiến hành dập hẳn đám cháy xảy ra tại Công ty Cổ phần thực phẩm C.J Cầu Tre nằm trên đường số 1 trong KCN.
Trước đó vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng cùng ngày, nhiều người phát hiện trong công ty nêu trên phát cháy nên dùng mọi thiết bị để dập lửa nhưng không thành.
Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã điều hàng chục xe chứa nước, xe chuyên dụng, xe thang cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Công an huyện Nhà Bè cùng các lực lượng khác tổ chức phong tỏa hiện trường, nhiều xe cứu thương cũng được điều đến KCN để hỗ trợ.
 Lực lượng Cảnh sát PCCC dùng xe thang để dập lửa.
Do đám cháy bốc lên dữ dội, khói bốc cao hàng trăm mét, nên lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Long An cũng điều xe chữa cháy sang hỗ trợ dập lửa.
Theo thông tin ban đầu, Công ty Cổ phần thực phẩm C.J Cầu Tre có diện tích hơn 20.000m2, chứa nhiều vật liệu dễ cháy, hiện tại khu vực có gió to nên công tác dập lửa vẫn đang được tiến hành.