TP Hội An sẽ mở cửa đón khách trở lại từ ngày 15/11

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - TP Hội An sẽ chính thức mở lại các hoạt động hướng dẫn tham quan từ ngày 15/11 để phục vụ nhân dân và du khách.

Theo đó, Hội An đã lên kế hoạch nhằm đảm bảo an toàn du lịch trong tình hình mới, thực hiện đúng các yêu cầu của "Bộ tiêu chí an toàn du lịch" trên địa bàn thành phố, hướng tới mục tiêu Hội An "Du lịch xanh", tổ chức các chương trình tham quan khép kín dành cho du khách quốc tế đáp ứng đủ các yêu cầu về nhập cảnh và cách ly y tế...
 Du khách tham quan phố cổ Hội An dịp nghỉ lễ 30/4 thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang. Ảnh: Tiến Nhất
Cùng với đó, Hội An sẽ giảm 50% giá vé tham quan Khu phố cổ và các làng nghề truyền thống; tổ chức các hoạt động văn hóa-văn nghệ, sự kiện, lễ hội hấp dẫn phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân và du khách; các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, điểm tham quan... cũng tung ra nhiều gói khuyến mãi dành cho du khách trong dịp này.
TP Hội An cũng đã chuẩn bị kỹ nhiều hoạt động văn hóa du lịch dự kiến diễn ra vào dịp Noel và Tết dương lịch, hướng tới thị trường trong nước, khách nội địa.
Tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến Cần Thơ năm 2021

UBND TP Cần Thơ cũng vừa ban hành văn bản gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến Cần Thơ năm 2021.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ thống nhất Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sự kiện này vào thời điểm thích hợp trong năm 2021. Hội chợ Du lịch trực tuyến Cần Thơ năm 2021 sẽ có chủ đề “Chung tay khôi phục ngành Du lịch”. Kinh phí tổ chức hội chợ được cân đối từ nguồn quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2021 đã giao cho Trung tâm Phát triển du lịch thành phố và nguồn vận động xã hội hóa.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan thường xuyên theo dõi, cập nhật, đánh giá tình hình diễn biến của dịch Covid-19 để xác định thời gian tổ chức hội chợ cho phù hợp. Quá trình chuẩn bị và tổ chức sự kiện cần tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần