TPBank được cấp phép mở rộng mạng lưới tại 8 tỉnh, thành phố

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - TPBank đã được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chấp thuận cho mở Văn phòng đại diện TP Hồ Chí Minh, khai trương thêm 5 chi nhánh, 4 phòng giao dịch trên toàn quốc trong năm 2017.

 Chi nhánh và các điểm giao dịch của TPBank được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, hiện đại và thân thiện.

Cụ thể, NHNN đã chấp thuận cho TPBank được mở văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh, mở thêm các chi nhánh mới tại Kiên Giang, Bắc Ninh, Nam Định, TP Hồ Chí Minh và các điểm giao dịch mới  tại Quảng Ninh, Nghệ An, Bình Dương và Đồng Nai.

Chi nhánh và phòng giao dịch mới của TPBank nằm trong hệ thống các điểm giao dịch đa năng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, với những dịch vụ tiện ích, thuận lợi cho khách hàng.

Căn cứ vào từng điều kiện kinh tế tại các địa phương nơi có sự hiện diện của TPBank, chi nhánh và các phòng giao dịch sẽ có những sản phẩm tài chính đặc thù cho từng lĩnh vực, vùng địa lý nhằm đảm bảo cho sự tăng trưởng của TPBank cũng như hỗ trợ, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Để nhận được sự chấp thuận của NHNN về việc mở rộng các địa điểm mới, TPBank đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện do NHNN đưa ra, trong đó gồm các chỉ tiêu về tăng trưởng hoạt động, đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn tại thời điểm đề nghị, tỷ lệ nợ xấu dưới 3% so với tổng dư nợ; đảm bảo các tỷ lệ an toàn trong hoạt động ngân hàng; phân loại nợ, trích lập đủ dự phòng rủi ro theo quy định; có bộ phận kiểm toán nội bộ và hệ thống kiểm tra, kiểm soát nội bộ theo quy định của NHNN...

TPBank là một trong những ngân hàng đầu tư mạnh mẽ và nhận được sự đánh giá rất cao từ các tổ chức uy tín và đông đảo khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng số. Ngoài những cổ đông mạnh trong nước, TPBank còn nhận được sự đầu tư từ SBI Ven Holdings, Công ty Tài chính Quốc tế - IFC và bảo lãnh tài trợ thương mại từ Ngân hàng Phát triển châu Á - ADB.

Ngoài chi nhánh và các phòng giao dịch khang trang, mặt tiền rộng rãi và các công nghệ hiện đại, TPBank hiện là ngân hàng duy nhất sở hữu hệ thống ngân hàng tự động LiveBank. Ngân hàng tự động thế hệ mới có thể thực hiện hầu hết các giao dịch như một chi nhánh ngân hàng truyền thống, đồng thời thể hiện sự nổi trội trong một vài tính năng như mở tài khoản thanh toán, mở sổ tiết kiệm với thời gian chỉ khoảng 5 phút, đếm 100 triệu đồng nộp vào tài khoản chỉ trong vòng 25 giây… với khả năng bảo mật cao.

Năm 2017, TPBank đặt mục tiêu nâng tổng tài sản lên 130 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận đạt trên 780 tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần