Trải nghiệm Tết Trung thu tại hệ thống khách sạn Mường Thanh

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Viết tiếp câu chuyện giữ gìn những giá trị truyền thống Việt, tập đoàn khách sạn Mường Thanh triển khai chương trình Tết Trung Thu 2018 : Giữ truyền thống - Ấm tình thân trên toàn bộ hệ thống khách sạn tại hơn 4O tỉnh thành Việt Nam.

Theo đó, mỗi phân khúc khách sạn được trang hoàng màu sắc đặc trưng nhưng đều mong muốn mang đến cho quý khách hàng những khoảnh khắc ấm áp,hạnh phúc, màu sắc của Tết trung thu truyền thống cùng thông điệp là không gian gắn kết, chia sẻ tình yêu thương, tình bằng hữu…. Không gian được trang trí lung linh với đèn lồng, đầu lân theo phong cách Việt, góc kết nối hướng dẫn làm đồ chơi trung thu truyền thống để bố mẹ cùng các con sáng tạo… 
Các khách sạn tại phân khúc Mường Thanh luxury khoác màu áo tím mang đến cho quý khách bản hòa âm của ánh sáng, âm nhạc, ẩm thực sang trọng nhất.  Không gì thú vị hơn khi cả gia đình quây quần, kể nhau nghe về ý nghĩa chị Hằng chú Cuội cùng ánh trăng lấp lánh sau khung cửa.
Mường Thanh Grand lại mang đến cho các doanh nhân bận rộn không khí trung thu ấm nồng của tình bằng hữu với không gian hiện đại, tiện nghi, lịch thiệp  cùng phong cách phục vụ nhanh chóng, dịch vụ tiện lợi.
Trải nghiệm trung thu ngọt ngào trong hành trình khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của cả nước cùng bạn bè người thân chắc chắn sẽ làm chuyến đi của quý khách vô cùng đáng nhớ. Mường Thanh Holiday mang đến cho du khách những phút giây thư thái trong không gian xanh mướt của sân vườn, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng những khám phá bản sắc địa phương độc đáo.
Du khách có thể cùng bạn bè dạo bước quanh phố Hội để cảm đêm rằm phố Hội với lung linh sắc màu hoa đăng, đèn lồng, hay chìm trong không khí lễ hội tưng bừng đêm rằm để thưởng một Huế rất khác…
Hệ thống các khách sạn Mường Thanh hotel lại mang đến một trung thu thân thiện, gần gũi như “ngôi nhà phương xa” của chính mình. Với phong cách phục vụ trân trọng, cởi mở, dung dị cùng màu xanh của núi rừng Tây Bắc làm màu chủ đạo  sẽ là lựa chọn tối ưu cho du khách.
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh có chương trình ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng nhân và nhiều hoạt động thú vị ý nghĩa dịp Tết Trung Thu 2018:
-          Ưu đãi và tặng bánh cho khách hàng đặt dịch vụ Tết Trung Thu
-          Tổ chức đêm hội rước đèn Trung thu tại các khách sạn
-          Hướng dẫn làm đồ chơi trung thu truyền thống
-          Làm bánh trung thu tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
www.muongthanh.com – Hotline: 19001833