Việt Nam thua sát nút 1 - 2 trước Incheon United

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở trận giao hữu đầu tiên tại Hàn Quốc gặp câu lạc bộ Incheon United diễn ra lúc 13h, ĐT Việt Nam thua 1-2. Trong đó, Văn Quyết là tác giả của bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Trận giao hữu ĐT Việt Nam và CLB Incheon
Do tính chất thử nghiệm, HLV Park Hang Seo sử dụng 2 đội hình trong 2 hiệp đấu của đội tuyển Việt Nam trước Incheon. Sau khi bị dẫn bàn trước, đầu hiệp 2, Văn Quyết có bàn san bằng tỷ số 1-1 nhưng phần thắng chung cuộc 2-1 vẫn nghiêng về Incheon United.
Vẫn là sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, thầy Park có một số thay đổi so với Asiad. Đáng chú ý nhất là ở cánh phải, nơi Trọng Hoàng thay thế cho Văn Thanh. Đây là thử nghiệm rất quan trọng cho chiến dịch AFF Cup sắp tới.
ĐT Việt Nam nhập cuộc tốt hơn và làm chủ thế trận, một phần do Incheon United không có được đội hình tốt nhất (vừa mới thi đấu ở K-League vào ngày 20/10). Hết Thanh Trung, Quang Hải rồi Hùng Dũng, Công Phượng lần lượt uy hiếp khung thành đối phương.
Văn Quyết ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với Incheon United
Phút 26, thủ môn Incheon United nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đề nghị cầu thủ này tiếp tục thi đấu vì tính chất tập huấn của trận đấu.
Đến cuối hiệp 1, các học trò của HLV Park Hang Seo đã phải nhận bàn thua đầu tiên. Tiền vệ số 6 của Incheon United băng vào đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỉ số.
Sang hiệp 2, Văn Quyết sớm lấy lại thế quân bình cho ĐT Việt Nam ở phút 50. HLV Park Hang Seo tạo nhiều sự thay đổi người, để các cầu thủ có cơ hội thể hiện mình. Một trong những sự thay đổi của ông Park là Dương Thanh Hào đã mắc lỗi vị trí trong hiệp 2.
Đến phút 72, Incheon United lại vượt lên. Lần này, Thanh Hào là người mắc lỗi. Cũng phải nói thêm rằng bộ ba Xuân Hưng, Thanh Hào, Viết Tú gặp khó khăn nhất định khi chơi trong sơ đồ 3 trung vệ vốn yêu cầu không giống như ở CLB.
Sau trận này, tuyển Việt Nam sẽ có thêm vài ngày tập luyện trước khi lần lượt gặp FC Seoul (25/10) và Seoul E Land FC (29/10).
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam:
Hiệp 1: Tuấn Mạnh (thủ môn), Đình Trọng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Công Phượng, Quang Hải, Hùng Dũng, Đinh Thanh Trung, Trọng Hoàng, Tiến Linh.
Hiệp 2: Văn Cường - Xuân Hưng, Thanh Hào, Viết Tú - Trọng Hoàng - Xuân Trường - Đức Huy - Văn Hậu - Quốc Chí - Văn Quyết, Anh Đức.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần