Trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam không bán vé online

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/12, tại trụ sở VFF đã diễn ra Lễ công bố nhà tài trợ trận đấu cũng như thông tin thi đấu giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam.

 VFF công bố nhà tài trợ chính trận thi đấu giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam.
Theo đó, ở lần hội quân đầu tiên và duy nhất của ĐTQG Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu để HLV Park Hang-seo có thể đánh giá năng lực các cầu thủ trong lần hội quân này. Trao đổi với truyền thông, đại diện VFF cho biết ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu tại Quảng Ninh và Phú Thọ. Cụ thể, trận đấu ở sân Cẩm Phả sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 23/12, còn tại sân Việt Trì bóng sẽ lăn vào lúc 17 giờ ngày 27/12.
Ở cả 2 trận đấu này, Ban Tổ chức sẽ mở cửa bán vé cho khán giả vào sân cổ vũ và số toàn bộ số tiền thu được từ bán vé để ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong thời gian qua. Theo Tổng Thư kí VFF Lê Hoài Anh, Ban Tổ chức sẽ phát hành 3 loại vé với mệnh giá lần lượt là 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000 đồng.
Bên cạnh đó, vé sẽ được phân phối tới người hâm mộ qua kênh bán trực tiếp, không tổ chức bán vé online. Với trận đấu vào ngày 23/12, vé được mở bán ở các quầy vé sân Cẩm Phả từ 9 giờ ngày 21/12 đến 18 giờ ngày 23/12. Còn trận đấu tại Phú Thọ, vé được bán ở các quầy vé sân Việt Trì, từ 9 giờ ngày 25/12 đến 17 giờ ngày 27/12/2020. Quầy vé sẽ mở trong thời gian nói trên, hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.
 Hai trận đấu giao hữu sẽ không bán vé theo hình thức online.

"Để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế Ban Tổ chức trận đấu có thể điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé. Với mong muốn khán giả có thể vào sân theo dõi các tuyển thủ quốc gia thi đấu, VFF đã tính toán kỹ về giá vé. Mức giá cao nhất cũng chỉ là 150.000 đồng. Đồng thời việc mua vé vào sân cũng sẽ là sự ủng hộ của các CĐV tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Chúng tôi cũng đã có cơ cấu số lượng vé của từng mệnh giá tương ứng với số chỗ ngồi trên sân. Công suất sân ở địa phương có thể không đáp ứng hết được nhu cầu của khán giả. Vì vậy chúng tôi cũng hi vọng nếu không mua được vé, người hâm mộ sẽ theo dõi trận đấu trên các kênh truyền hình”, Tổng thư ký Lê Hoài Anh trao đổi thông tin.
Ngoài ra, ông Lê Hoài Anh cũng cho biết HLV Park Hang-seo sẽ bao quát cả hai đội tuyển trong hai trận đấu. Ban huấn luyện cũng đã có sự phân công cụ thể về nhân sự, nhiệm vụ cho từng trợ lý của đội tuyển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần